Diễn viên gây phẫn nộ vì chụp ảnh dí súng vào đầu

Thứ năm - 20/12/2012 03:16 2.171 0
Ngôi sao truyền hình thực tế Helen Flanagan gây phẫn nộ dữ dội khi đưa một bức ảnh tự dí súng vào đầu lên mạng ngay thời điểm mọi người vẫn còn đang sốc vì vụ thảm sát trường tiểu học Sandy Hook.

20 đứa trẻ độ tuổi 6-7 và 6 người lớn đã ra đi vĩnh viễn tại trường tiểu học ở Newtown, Connecticut bởi tay súng Adam Lanza. Người dân Mỹ bị sốc, cầu nguyện cho những nạn nhân trong khi đó Helen lại đưa bức ảnh trên lên mạng. Lập tức, cư dân mạng chỉ trích người đẹp này ,vô cảm và ngu xuẩn,. Đặc biệt vào thời điểm tưởng niệm các nạn nhân, hành động của Helen khiến mọi người tức giận hơn là chú ý đến cô.

Hình ảnh khiến Helen Flanagan bị lên án.

Cha của một nạn nhân trong vụ thảm sát ở trường tiểu học Sandy Hook đã phẫn uất trả lời trên một tờ báo: ,Đó là hành động thiếu hiểu biết khi cả thế giới đều nhìn thấy chuyện gì đang xảy ra. Đưa hình ảnh cầm súng trong thời điểm này là ngu ngốc,.

Helen đã thực hiện loạt ảnh trên và đưa lên mạng vào tháng 10 nhưng cô đã sai lầm khi quyết định tung nó trở lại tối 17/12. Helen lập tức gỡ hình ảnh nhưng đại diện của cô không phát biểu gì thêm.

Helen là ngôi sao truyền hình thực tế và là diễn viên người Anh từng tham gia phim truyền hình Coronation Street.

Nguồn tin: Người Lao Động

 Từ khóa: helen flanagan, sandy hook

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây