Bộ sưu tập xe cá tính của thành viên gia tộc Fiat

Thứ ba - 19/03/2013 23:30 692 0
Cháu ngoại của cố chủ tịch Fiat Gianni Agnelli, Lapo Elkann từng là giám đốc quảng bá thương hiệu của tập đoàn Fiat và có nickname "Lapo of luxury".

Ông ngoại từng là chủ tịch của hãng xe Pháp vào những năm 1960-1970, anh trai John Elkann là chủ tịch đương nhiệm của Fiat, nên Lapo Elkann cũng vì thế mà có liên hệ sâu sắc với thương hiệu này. Người đàn ông gốc Italy sinh năm 1977 tại New York từng là giám đốc quảng bá thương hiệu của Fiat Group nhưng đã rời khỏi đó để tạo lập sự nghiệp riêng.

Fiat 500
Lapo Elkann và một phần trong bộ sưu tập xe. Ảnh: Repubblica.

Italia Independent của Lapo Elkann là một thương hiệu về phong cách sống và trang phục cao cấp. Còn Independent Ideas là một hãng truyền thông và quảng cáo được anh thành lập vào năm 2007.

Nhờ truyền thống, kinh nghiệm và gu thời trang phong cách, năm 2011, sau khi đã rời khỏi Fiat, Elkann vẫn tham gia hỗ trợ phát triển mẫu Fiat 500 phiên bản Gucci. Tạp chí Vanity Fair từng tôn vinh Elkann trong danh sách Trang phục đẹp nhất năm 2009.

Fiat 500
Elkann từng là giám đốc quảng bá thương hiệu của Fiat và tham gia hỗ trợ phát triển Fiat 500 Gucci. Mỗi lần xuất hiện của người đàn ông này là một lần để lại ấn tượng về gu thời trang cá tính. Ảnh: Meltedstone.

Bộ sưu tập xe của Lapo Elkann có thể kể đến siêu xe Ferrari 458 Italia và Ferrari California cùng 2 phiên bản khác nhau của Fiat 500 với màu sơn ấn tượng.

>>Thêm ảnh bộ sưu tập xe của Lapo Elkann

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây