Bugatti Veyron làm xe rước dâu

Thứ tư - 29/05/2013 09:41 857 0
Trong đám cưới diễn ra ở Thượng Hải (Trung Quốc), đích thân chú rể cầm lái siêu xe Veyron, theo sau là một cặp "bò mộng" Lamborghini Gallardo.
Bugatti Veyron
Siêu xe Bugatti gắn hoa cưới, đỗ trước một khách sạn ở Thượng Hải.

Chú rể tự lái xe từ nhà bố mẹ cô dâu đến khách sạn tổ chức đám cưới. Chiếc xe chọn cho đám cưới thường càng đắt tiền càng tốt, để gây ấn tượng với bạn bè, gia đình và những người đi đường.

Bugatti Veyron màu trắng là xe rước dâu đắt nhất trong số các đám cưới ở Trung Quốc. Giá bán tại thị trường này khoảng 3,88 triệu USD. Veyron trang bị động cơ 8 lít, 16 xi-lanh, 64 van, 4 trục cam, 4 turbin tăng áp. Công suất 1.001 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm, có tốc độ tối đa 407 k/h với giá bán tại Mỹ khoảng 1,7 triệu USD.

Bugatti đã tung ra hai phiên bản hạn chế của Veyron dành cho khách hàng Trung Quốc với giá bán ngất ngưởng. Veyron Super Sport Edition Merveilleux (cũng từng xuất hiện ở Thượng Hải) và Veyron Grand Sport Special Edition. Tại triển lãm ôtô ở Thượng Hải vừa qua, Bugatti lần đầu tiên giới thiệu với công chúng phiên bản hàng hiếm Veyron Grand Sport Vitesse WRC. Chỉ 8 chiếc được sản xuất, và 3 trong số đó dường như sẽ tới Trung Quốc, với giá bán khoảng 4,7 triệu USD.

Xe dành cho phù rể và phù dâu cũng ấn tượng không kém: bộ đôi Lamborghini Gallardo, một bản thường và bản mui trần.

Bộ ba siêu xe biến đám cưới ở Thượng Hải trở nên nổi tiếng.

Lương Dũng
Ảnh: Carnewschina

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây