Người tình của cựu trinh sát tiếp tục hầu tòa

Thứ năm - 13/06/2013 10:44 914 0
Vừa nhận 3 năm tù vì che giấu người tình là trùm giang hồ Dũng "Ben" (cựu trinh sát hình sự Công an TP HCM), Dung lại hầu tòa với cáo buộc lừa chạy án để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Ngày 13/6, TAND TP HCM tuyên phạt Võ Thị Thùy Dung (51 tuổi) 9 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vài ngày trước, Dung bị TAND tỉnh Bình Dương phạt 3 năm tù do bao che cho người tình Dương Hoàng Dũng (Dũng "Ben") - trùm giang hồ từng là trinh sát hình sự, vừa bị kết án tù chung thân vì bắn chết người.

Tại tòa, Dung nhiều lần khóc và tỏ vẻ ăn năn. Ảnh: H. D.

Theo cáo trạng, trong những lần đi cùng Dũng "Ben", Dung quen Liêm và được giới thiệu là người có nhiều mối quan hệ với cán bộ trong Bộ Công an.

Ngày 24/12/2010, Liêm và Thùy (vợ hờ của Liêm) bị Công an TP HCM bắt giữ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Nghĩ Dung có khả năng "lo lót" để mình không bị xử lý hình sự, Liêm kêu người nhà đến nhờ cậy. Chị Ngọc (em gái Thùy) gặp Dung nhờ "chạy chọt".

Không biết gì về vụ án, không quen ai bên Bộ Công an nhưng Dung vẫn hứa sẽ giúp cho Thuỳ được tự do với giá 18.000 USD và 10 triệu đồng. Dung sau đó nhiều lần yêu cầu chị Ngọc đưa tổng cộng 350 triệu đồng.

Cuối tháng 2/2011, sau khi lấy được tiền, Dung trốn ra Hà Nội. Thời gian này, Dũng "Ben" cũng ẩn náu tại đây sau khi bắn chết một giám đốc doanh nghiệp trong vụ đòi nợ thuê. Bộ đôi dọn về sống với nhau đến tháng 8/2012 thì bị bắt.

Tác giả: Hải Duyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây