Bale chính thức đến Real bằng hợp đồng kỷ lục 

Chủ nhật - 01/09/2013 21:46 493 0
CLB Tottenham và Real Madrid đã ra thông báo về việc chuyển nhượng tiền vệ Gareth Bale với giá 86 triệu bảng, phá kỷ lục thế giới của Ronaldo lập ra vào năm 2009.
1378058627-extras-portada-0-1378085026.j

Cuối cùng thì thương vụ "thế kỷ", thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá cũng đã trở thành hiện thực. CLB Hoàng gia Real Madrid và Tottenham Hospur đi đến thống nhất và công bố bản hợp đồng chuyển nhượng Gareth Bale về sân Bernabeu với thời hạn 6 năm cùng mức giá 86 triệu bảng (100 triệu euro).

Tiền vệ xứ Wales sẽ có buổi ra mắt trang trọng tại khán đài Royal trên sân Bernabeu vào 1 giờ trưa nay, 2/9 theo giờ Tây Ban Nha (6 giờ chiều Việt Nam) trước sự chứng kiến của gần 80.000 cổ động viên.

Phát biểu trước sự kiện quan trọng nhất sự nghiệp, Bale cho biết: "Tôi đã trải qua 6 năm hạnh phúc tại Tottenham và bây giờ là lúc thích hợp để nói lời chia tay".

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến CLB, ngài chủ tịch, HLV trưởng, các đồng đội và hàng ngàn người hâm mộ. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu cho quyết định quan trọng nhất sự nghiệp của tôi", Bale giải bày.

"Tôi biết có rất nhiều cầu thủ nói về ước mơ thời thơ ấu được chơi cho đội bóng yêu thích, đối với tôi giấc mơ từ tấm bé giờ đây đã trở thành hiện thực. Tôi rất phấn khích để bước sang một chương mới trong cuộc đời, được chơi bóng cho Real Madrid".

article-2398774-1AD7D3F9000005DC-960-634
Gareth Bale bay cao trong sự nghiệp khi chuyển đến Real.

Nhận xét về cầu thủ quan trọng nhất của mình, chủ tịch Daniel Levy của Spurs cho hay: "Bale là cầu thủ mà chúng tôi không hề muốn bán và có ý định xây dựng đội hình xung quanh cậu ấy. Tuy nhiên, Real Madrid lại muốn có cậu ấy mà Bale thì khao khát gia nhập Real. Vì vậy, chúng tôi đành đồng ý giao dịch".

Vào năm 2007, Gareth Bale chuyển đến Spurs từ Southampton với bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng. Ban đầu, tiền vệ xứ Wales không thể hiện được nhiều và được đội bóng London đem cho mượn. Nhưng kể từ năm 2009, Bale bắt đầu tiến bộ dần và đỉnh điểm là mùa giải năm ngoái khi anh giành được "cú đúp" danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League và Cầu thủ trẻ hay nhất.

Với việc đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Bale sẽ là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới - 86 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục mà Ronaldo lập nên khi chuyển đến chính Real vào năm 2009 với giá 80 triệu bảng.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Gareth Bale sang Real Madrid - Thương vụ thế kỷ

Xem thêm  

Real úp mở về khả năng thất bại vụ mua Bale (30/8) Tottenham phải tìm người thay rồi mới để Bale sang Real (28/8) Real và Tottenham chốt giá Bale 100 triệu euro (26/8) Ancelotti: 'HLV Barca chưa đủ tuổi để chê bai Real' (26/8) Vụ Bale sang Real có khả năng đổ bể giờ chót (26/8)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây