Buổi tập đầu tiên của Công Vinh cùng Sapporo

Thứ tư - 07/08/2013 02:16 560 0
Tiền đạo xứ Nghệ đã có màn chào sân Sapporo Dome cùng các đồng đội mới trong sự theo dõi khá sát sao của báo giới và người hâm mộ địa phương.
truyenthong1-1375847330_500x0.jpg
Công Vinh đứng trên khán đài sân Sapporo Dome có sức chứa 50.000 chỗ ngồi.

Bản thân Công Vinh cảm nhận được sự thua thiệt về thể hình của mình so với các đồng đội nên anh đã rất nỗ lực trong buổi tập và được sự ghi nhận của HLV trưởng Keiichi Zaizen. Sau buổi tập, Công Vinh cho biết: “Bài tập ở bên này có nhiều khác biệt so với ở Việt Nam nên tôi phải cố gắng tối đa để nắm bắt và thực hiện tốt nhất có thể”.

a2-18-1375847371_500x0.jpg
Công Vinh đang rất nỗ lực khẳng định mình tại Sapporo.

Công Vinh cũng nói rằng, buổi tập ở CLB Sapporo khá nặng so với với các buổi tập tại Việt Nam. Có lẽ nhờ đó mà các cầu thủ Nhật có đủ thể lực để đáp ứng yêu cầu khá khắt khe của ông thầy Zaizen. Tiền đạo Việt Nam cho biết mình sẽ cố gắng ở mức cao nhất để hy vọng sẽ được HLV để mắt đến và có cơ hội ra sân trong những trận đấu tới. Cuối tuần này, CLB Consadole Sapporo sẽ có trận đấu trên sân nhà với mục tiêu giành 3 điểm, trong đó Công Vinh rất hy vọng sẽ có cơ hội được ra sân để giúp đội nhà đạt mục tiêu.

Công Vinh cũng cho biết, anh được CLB bố trí ở trong một căn phòng rộng 25 m2 trong khu nhà của đội. Căn phòng khá nhỏ nhưng có đầy đủ các vật dụng sinh hoạt cần thiết như tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng và thậm chí cả góc nấu ăn. Tuy nhiên, việc phục vụ ăn uống có đầu bếp của CLB lo và Công Vinh cho biết, các món ăn tại đây được chế biến khéo léo và rất ngon miệng.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây