Chelsea trả giá đắt sau khi hạ đội hạng ba

Thứ năm - 26/09/2013 08:45 574 0
Trong hai cầu thủ Chelsea dính chấn thương ở vòng ba Cup Liên đoàn Anh, một người nghỉ đến hết mùa, một người có thể vắng mặt khi đội đấu Tottenham thứ bảy tuần này 28/9.

Marco van Ginkel bị đau ngay đầu trận hôm 24/9 sau một pha vào bóng của đồng nghiệp bên phía Swindon Town, Alex Pritc-hard. Tiền vệ người Hà Lan vẫn cố đứng dậy thi đấu tiếp, nhưng chỉ hiện diện đến phút thứ 10 rồi phải rời sân vì quá đau.

Ginkel-5902-1380168375.jpg
Van Ginkel đến từ Vitesse hè vừa qua với giá 8 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới cho tuyến giữa Chelsea.

Kết quả chụp cắt lớp và kiểm tra toàn diện tại đại bản doanh Cobham hôm qua cho thấy những lo ngại của ban huấn luyện là sự thật. Bộ phận y tế kết luận Van Ginkel bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối phải.

Chấn thương nghiêm trọng này đồng nghĩa với việc Van Ginkel coi như bị loại khỏi vòng chiến đấu từ giờ đến hết mùa giải, khi anh cần vài tháng để hồi phục chức năng sau phẫu thuật và thêm vài tháng nữa để tập luyện lấy lại cảm giác bóng.

Người vào thay Van Ginkel và ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 trước Swindon là Ramires cũng dính chấn thương ở hông. Tiền vệ tuyển thủ Brazil này phải ra nghỉ, nhường chỗ cho John Terry sau giờ nghỉ giải lao.

Ramires chưa chắc kịp bình phục để dự trận derby London giữa Chelsea với Tottenham thứ bảy tuần này.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây