Chị Ronaldo đua tài cùng em ở Tây Ban Nha

Chủ nhật - 11/08/2013 11:24 533 0
Với một tham vọng trở thành một ca sĩ, chị của danh thủ Cristiano Ronaldo là Katia Aveiro đang chuẩn bị cho ra mắt album đầu tay, sản phẩm hợp tác với nhà sản xuất từng đưa Lady Gaga và Jennifer Lopez lên đỉnh cao.
katia-1376232721_500x0.jpg

Katia đã gặt hái được thành công khi cho ra mắt ca khúc "Boom sem parar". Ca khúc này đã được đông đảo giới hâm mộ đón nhận và trở thành một hiện tượng trên Youtube.

Để tạo bước tiến mới trong sự nghiệp, Katia mới đây đã ký hợp đồng với Red One, công ty đứng đằng sau thành công của hai ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga và Jennifer Lopez. Theo kế hoạch, trong tháng 9 Katia sẽ có một buổi trình diễn tại Madrid. Album đầu tay sẽ được phát hành hai tháng sau đó.

"Đây là bước khởi đầu cho sự nghiệp quốc tế của tôi", Katia tự tin nói.

Trước đó cậu em của Katia, Cristiano Ronaldo, đã tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để CR7 đặt bút ký thỏa thuận cho phép anh hưởng lương đến 17 triệu euro/năm.

Ronaldo sắp tới có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Cầu thủ đang giữ vị trí này, Samuel Eto'o, đang được Anzhi rao bán và có nguy cơ bị giảm mức lương 20 triệu.

Anzhi vừa trải qua một cuộc khủng hoảng tại giải vô địch Nga. HLV Guus Hiddink đã ra đi và ông chủ Kerimov quyết định giải tán đội bóng.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây