Chuyển nhượng ngày 1/8: Real tìm ra 'chìa khóa' cho vụ Bale

Thứ năm - 01/08/2013 04:15 610 0
Đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải hy sinh một tài năng trẻ để hoàn tất thương vụ của thế kỷ này.
morata-1375344590_500x0.jpg
Morata nhiều khả năng phải ra đi bởi Real nổi tiếng với thói quen phung phí các tài năng trẻ để dành chỗ cho những ngôi sao ngoại quốc.

Theo Daily Mail, Tottenham và Real đã tìm ra gút thắt để mở thương vụ Bale là tiền đạo trẻ Alvaro Morata. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tự tin Tottenham sẽ nhận lời đề nghị trị giá tới 99 triệu euro và các thêm chân sút tài năng 20 tuổi. Morata là vua phá lưới giải vô địch U21 châu Âu mùa hè qua cũng như được Mourinho đôn lên đội một Real từ mùa giải năm ngoái. Thậm chí hồi đầu hè, HLV Villas Boas đã đánh tiếng muốn mua đứt Morata.

Barca tiến gần tới Daniel Agger. Đội bóng xứ Catalan quyết định chuyển hướng sang trung vệ người Đan Mạch nhằm giải quyết dứt điểm cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự. Theo tờ Sport, hiện Barca và Liverpool đã đàm phán về trường hợp trung vệ 27 tuổi.

Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng với Fabregas. Đội chủ sân Old Trafford đã gửi đề nghị thứ ba trị giá 35 triệu bảng cho Barca. Nếu như đội bóng xứ Catalan thông qua, Fabregas sẽ là cầu thủ đắt nhất lịch sử Man Utd (xem chi tiết).

Tottenham sắp hoàn tất thương vụ Soldado. Chủ tịch CLB Valencia, Amadeo Salvo xác nhận tiền đạo 28 tuổi đang trên đường tới giải Ngoại Hạng Anh. Như vậy, bất chấp sự phản đối từ HLV Miroslav Djukic, ban lãnh đạo Valencia quyết định bán chân sút chủ lực với giá 25,8 triệu bảng.

Joey Barton muốn tới Everton. Người đại diện của Barton, Willie McKay cho biết thân chủ mình sẵn sàng cắt giảm lương để được khoác áo Everton. McKay sẽ có cuộc gặp với HLV Martinez của Everton để bàn thảo về thương vụ. Mùa giải vừa qua, Barton được Queens Park Rangers đem cho Marseille mượn và sau khi trở về, tiền vệ 30 tuổi không muốn theo đội bóng xuống chơi ở Championship.

Cardiff City mua hậu vệ Steven Caulker. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin, Cardiff phải trả 8,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tài năng 21 tuổi này. Ngoài ra, tân binh giải Ngoại Hạng cũng phải đánh bại hai đội bóng lớn là Liverpool và Man City mới có được Caulker (xem chi tiết).

West Brom tiếp cận đội trưởng tuyển Uruguay. Theo tờ Daily Star, West Brom đang cố gắng đưa về trung vệ Diego Lugano. Cầu thủ 32 tuổi khó có thể kiếm suất đá chính tại Paris Saint Germain khi đội bóng nước Pháp mua thêm Marquinhos. Hiện giá của Lugano chỉ rơi vào khoảng 1 triệu euro

Dortmund cân nhắc mua lại Sahin. Đội bóng nước Đức đang có quyền mua lại "viên ngọc" một thời của mình chỉ với giá 7,5 triệu euro. Hiện Nuri Sahin khó có thể chen chân vào hàng tiền vệ chật chội của Real và đội bóng Tây Ban Nha cũng cần tiền mặt để theo đuổi Bale.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 31/7 và tỷ lệ châu Á (1/8) Chuyển nhượng ngày 31/7: Cửa 'thoát hiểm' cho Torres (31/7) Kết quả tối 30/7 và tỷ lệ châu Á (31/7) Chuyển nhượng ngày 30/7: Man Utd quay lại với cố nhân (30/7) International Champions Cup: Giải giao hữu hay nhất hè 2013  (30/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây