Cuộc tái ngộ của hai nhà vô địch SEA Games 

Thứ hai - 16/09/2013 22:45 613 0
Hai tay vợt từng ghi dấu ấn ở các kỳ SEA Games là Trần Tuấn Quỳnh, Đinh Quang Linh cùng nhà đương kim vô địch quốc gia Dương Văn Nam sẽ tham gia tranh tài ở Giải bóng bàn Cúp báo Hà Nội mới.
bongbannamd-8244-1379377041.jpg
Trần Tuấn Quỳnh sẽ có thêm cơ hội đối đầu với Đinh Quang Linh. Ảnh: TN.

Các cuộc tranh tài giữa Tuấn Quỳnh và Quang Linh từ trước đến nay đều khá căng thẳng và quyết liệt. Tuấn Quỳnh từng vô địch đơn nam ở SEA Games 22 trên sân nhà, còn Quang Linh lại vô địch đôi nam SEA Games 25 khi đứng cặp cùng Kiến Quốc. Đây là hai tay vợt chủ lực của Hà Nội và Quân Đội, những đơn vị có phong trào bóng bàn phát triển nhất của cả nước.

Ở giải này, Đinh Quang Linh cùng tân vô địch quốc gia Dương Văn Nam và một tuyển thủ khác là Lê Tiến Đạt cùng đầu quân cho đội Nha khoa Bảo Đức. Trong khi đó, Tuấn Quỳnh vẫn thi đấu ở đội Hà Nội bên cạnh hai đồng đội Phan Huy Hoàng và Nguyễn Ngọc Tú. Nhiều khả năng hai đơn vị này sẽ thâu tóm các danh hiệu ở nội dung thi đấu chuyên nghiệp.

Giải đấu này mới tổ chức lần thứ hai nhưng đã phát triển với quy mô khá lớn khi quy tụ 300 tay vợt từ 60 đội tham dự. Xét về quy mô tổ chức và số tiền thưởng thì đây được coi là giải đấu bóng bàn lớn nhất miền Bắc. Một con số được so sánh là giải quốc tế Cây vợt vàng giàu truyền thống mới kết thúc ở TP HCM đã không thu hút được nhà mạnh thường quân nào thì giải đấu này quy tụ đến 14 nhà tài trợ cùng số tiền lên tới gần 700 triệu đồng. Giải sẽ diễn ra ở Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) từ ngày 19/9 đến 22/9.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây