Cựu thủ tướng Bulgaria trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Thứ tư - 28/08/2013 23:16 622 0
Boyko Borisov có lẽ là cầu thủ chuyên nghiệp cao tuổi nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
a-1377745334.jpg
Borisovc trong một pha tranh chấp bóng quyết liệt.

Borisov, năm nay 54 tuổi, nổi tiếng đam mê bóng đá. Từ khi còn tại nhiệm, ông đã thi đấu cho đội nghiệp dư Vitosha Bistritsa ở giải hạng Ba. Mùa này đội bóng giành thăng hạng lên chơi ở hạng Hai, và Borisov cũng vì vậy trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Năm 2011 Borisov từng vượt qua cả Dimitar Berbatov để trở thành Cầu thủ hay nhất Bulgaria trong một cuộc bình chọn của người hâm mộ.

Borisov giữ chức Thủ tướng Bulgaria từ năm 2009 đến tháng 3 năm nay, trước khi từ nhiệm vì một cuộc biểu tình rầm rộ trên cả nước. Bulgaria được đánh giá là nước nghèo nhất trong Liên minh châu Âu EU.

b-1377745334.jpg
Borisov khi còn tại nhiệm.

Borisov luôn mặc áo số 13 khi ra sân. Mỗi lần ông chạm bóng là CĐV lại hò reo thích thú dù rằng với thân hình to béo và tuổi đã quá cao những pha xử lý của ông không còn được gọn gàng.

"Ông không nhanh như Gareth Bale cũng chẳng khéo như Lionel Messi, nhưng có thể ghi bàn từ chấm phạt đền và với mức giá chuyển nhượng rất vừa phải, có thể ông sẽ được Arsenal hỏi mua vào giờ chót của kỳ chuyển nhượng", một nhà báo Bulgaria hài hước bình luận. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây