Man Utd đổ bể thương vụ Coentrao

Thứ ba - 03/09/2013 07:55 611 0
Real quyết định giữ lại hậu vệ Bồ Đào Nha thay vì để anh tới sân Old Trafford dưới dạng cho mượn.
coen-1378207066.jpg
Coentrao lỡ chuyến tàu cuối để cập bến Man Utd.

Fabio Coentrao đã không thể tới Man Utd có nguyên nhân từ việc Real đổ vỡ hợp đồng với hậu vệ Guilherme Siqueira.

Đêm qua, thông báo từ Ban tổ chức La Liga xác nhận việc Coentrao tới Man Utd và Real có hậu vệ Siqueira từ Granada. Hai thương vụ đều diễn ra theo dạng cho mượn một năm.

Tuy nhiên, thông báo trên nhanh chóng bị rút lại. 

Siqueira đã không tập trung cùng đội hình Granada suốt hai tuần qua và được dự báo sẽ tới Real. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ở phút cuối khi Benfica nhập cuộc và nhanh chóng hoàn tất thương vụ mượn hậu vệ 27 tuổi này. Siqueira đã có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng Bồ Đào Nha.

Real chỉ còn hai hậu vệ trái ở đội một là Marcelo và Coentrao. Đích thân HLV Ancelotti đã phải yêu cầu chủ tịch Perez hoãn việc cho Man Utd mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Buộc phải ở lại Real, cơ hội cho Coentrao gia nhập Man Utd vào tháng một tới càng khó khăn. Cầu thủ 25 tuổi này được điền tên vào danh sách thi đấu cho Real ở Champions League và nhiều khả năng không thể chơi cho Man Utd ở đấu trường này lượt về.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây