Nadal tái ngộ Djokovic ở bán kết Rogers Cup

Thứ sáu - 09/08/2013 23:47 552 0
Bỏ lại sau lưng những sóng gió ở vòng 3, Nadal và Djokovic cùng bùng nổ đêm 10/8 để bước vào trận bán kết Rogers Cup tại Montreal.
nadal-1376105561_500x0.jpg
Nadal bước vào thử thách với Djokovic. Ảnh: ATP.

Loạt trận tứ kết Rogers Cup không có những kết quả thua sốc như vòng đấu trước đó. Ngược lại, sau khi trận đấu cuối cùng diễn ra sáng ngày 10/8 đưa Nadal vào bán kết, khán giả có thể mỉm cười háo hức bởi giải đấu xác định được hai cặp đấu bán kết đáng được chờ đợi.

Trong đêm 9/8, niềm vui trọn vẹn đã đến với người hâm mộ chủ nhà khi lần lượt Vasek Pospisil và Milos Raonic đã tìm được chiến thắng để tạo nên một cặp bán kết 'toàn Canada'.

Pospisil đúng là chàng trai may mắn nhất giải đấu năm nay. Tay vợt đứng thứ 71 thế giới sinh năm 1990 bất ngờ gây chú ý sau một loạt trận thắng vang dội, trong đó có màn hạ gục Tomas Berdych ở vòng ba. Sang đến tứ kết, đối thủ của anh là Davydenko lại bị chấn thương. Sau khi Pospisil dẫn trước 3-0 ở set 1, lão tướng người Nga đã xin rút lui, nhường quyền vào bán kết cho tay vợt trẻ.

Sau đó, tới lượt tay vợt số 1 Canada là Milos Raonic hoàn tất chiến thắng đúp cho chủ nhà sau khi loại Ernests Gulbis với tỷ số 7-6 (3), 4-6, 6-4.

Tâm điểm dồn vào hai trận tứ kết cuối, nơi cả Djokovic và Nadal đều bung hết sức mạnh để có những chiến thắng tưng bừng. Djokovic gặp đối thủ khá xương là Ric-hard Gasquet, người là đối thủ của anh ở trận chung kết giải này năm ngoái. Lần này, Djokovic đã thi đấu hay hơn và đánh bại tay vợt hạt giống số 9 chỉ sau 52 phút với tỷ số 6-1, 6-2, đánh dấu trận thắng thứ 13 liên tiếp của anh tại Rogers Cup. Sau trận đấu Novak rất hài lòng với những gì đã thể hiện và cho biết mình đã đạt được đến phong độ tốt nhất.

Sau đó tới lượt Nadal hoàn tất chiến thắng 6-2, 6-4 trước Matosevic để bước vào trận bán kết được cả thế giới trông đợi, nơi anh sẽ gặp lại một trong những kỳ phùng địch thủ trong nhóm Big Four, Novak Djokovic.

cirstea.jpg
Sorana Cirstea.

Ở giải nữ, bất ngờ xảy ra ở trận tứ kết 2 khi tay vợt trẻ xinh đẹp người Romania, Sorana Cirstea đánh bại hạt giống số 6 Petra Kvitova 4-6, 7-5, 6-2 để bước vào bán kết gặp niềm hy vọng châu Á Li Na.

Trong khi đó, Serena Williams tiếp tục thẳng tiến sau khi loại đối thủ Slovakia, Rybarikova, với tỷ số áp đảo 6-1, 6-1. Đối thủ tới của cô là Agniezska Radwanska, người vừa hạ gục Sara Errani 7-6 (1), 7-5.

Kết quả vòng tứ kết nam Rogers Cup:

kq-1376103835_500x0.jpg

Anh Hoàng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây