Real úp mở về khả năng thất bại vụ mua Bale

Thứ năm - 29/08/2013 16:49
Một quan chức cấp cao của CLB Madrid hôm qua thừa nhận đã có trục trặc, khiến thương vụ thế kỷ mua ngôi sao người Xứ Wales từ Tottenham bị chậm trễ.

"Một số vấn đề đã phát sinh, nhưng tôi tin cuối cùng rồi chúng cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa", phó Chủ tịch Real Fernando Fernandez Tapias trả lời bên lề trận giao hữu từ thiện với Deportivo La Coruna.

"Chúng tôi đã nghĩ cậu ấy kiểu gì cũng đến, nhưng ngay lúc này, Bale vẫn chưa phải là cầu thủ của Madrid", Tapias nói thêm.

Bale-2-1377807652.jpg
Thời gian còn lại trên phiên chợ hè 2013 là không nhiều, cả Real và Bale đều đang rất sốt ruột trước tiến độ chậm trễ của vụ chuyển nhượng.

Vị phó Chủ tịch cũng trả lời nhát gừng khi được hỏi liệu nỗ lực của Real trong vụ tuyển mộ ngôi sao người Xứ Wales có chắc thành công" Tôi tin như thế, nhưng không dám chắc hay thề thốt điều gì. Hãy chờ xem, vì đàm phán vẫn đang diễn ra".

Tapias thậm chí còn đề cập đến khả năng Real không có Gareth Bale: "Tôi không nghi ngờ đẳng cấp của Bale, nhưng nếu không có cậu ấy, Madrid, như bây giờ, vẫn sở hữu một đội bóng rất mạnh".

Tuyên bố úp mở của vị quan chức cấp cao Real khác hẳn với phát biểu của HLV Villas-Boas về Bale trước đó một ngày. Nhà cầm quân của Tottenham đã giã biệt và chúc phúc cho học trò trong màu áo mới.

"Cậu ấy (Bale) đang trong một vụ chuyển nhượng lớn tới Real Madrid. Nếu như thành công, chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Những gì Bale để lại là ký ức tuyệt vời", Villas-Boas nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Gareth Bale sang Real Madrid - Thương vụ thế kỷ

Xem thêm  

Tottenham phải tìm người thay rồi mới để Bale sang Real (28/8) Real và Tottenham chốt giá Bale 100 triệu euro (26/8) Ancelotti: 'HLV Barca chưa đủ tuổi để chê bai Real' (26/8) Vụ Bale sang Real có khả năng đổ bể giờ chót (26/8) Arsenal trả 30 triệu euro mua 'nạn nhân' của Bale ở Real (25/8)
 

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ