Robben lý giải trận đấu xuống sức của Bayern

Thứ hai - 19/08/2013 08:15
Tiền vệ người Hà Lan tỏ ra hạnh phúc trước việc các đồng đội kiên cường vượt qua những chuyến bay quốc tế mệt mỏi để giành trọn 3 điểm trong trận gặp Frankfurt.
robben-1376914257.jpg

Cuối tuần qua Bayern đã không thể giành chiến thắng hoành tráng như những gì diễn ra trong giai đoạn tập huấn hè. “Hùm xám” chỉ kiếm được 3 điểm nhờ cú vô lê thành bàn duy nhất của tiền đạo Mario Mandzukic.

Lý giải phong độ sa sút bất ngờ của Bayern, Arjen Robben đổ lỗi cho việc nhiều đồng đội cũng như bản thân anh phải thực hiện nhiệm vụ quốc tế chỉ 3 ngày trước đó. Không ít cầu thủ chỉ có 24h nghỉ ngơi trước trận gặp Frankfurt.

“Những trận đấu sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia luôn là thách thức”, Robben chia sẻ. “Một vài cầu thủ thì trở về từ Nam Mỹ, một số khác thì trở về từ Châu Á. Hầu hết chỉ có thời gian tập luyện vào thứ năm và chút thời gian nghỉ ngơi vào thứ sau”.

Theo tiền vệ người Hà Lan, chỉ với một chút thời gian nghỉ ngơi, các cầu thủ quốc tế của Bayern đều không thể bình phục 100% thể lực. Và việc giành 3 điểm trong tình trạng đó thực sự là một kỳ công.

“Việc quan trọng nhất là giành chiến thắng trong một trận đấu. Chúng tôi đã chơi rất chắc chắn khi có bàn mở tỷ số và giữ vững nó đến hết trận”, Robben ca ngợi chiến thắng sát nút trước Frankfurt. “Đó là một tinh thần rất đáng tự hào của các cầu thủ Bayern”.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ