Trực tiếp Wimbledon: Murray lần thứ hai đấu với Janowicz

Thứ sáu - 05/07/2013 14:20 671 0
Niềm tự hào của Anh và Ba Lan đụng nhau ở trận bán kết 2, nơi Janowwicz phải chịu sức ép kép từ Murray lẫn khán giả Anh.

* Tiếp tục cập nhật

janowicz-1373045933_500x0.jpg
Cuộc chiến Murray - Janowicz.

Kể từ trận thua Janowicz năm ngoài tại Paribas Masters tại Paris, đến giờ Andy Murray mới gặp lại tay vợt người Ba Lan. Dù rằng Janowicz đang bay bổng trên mây bởi thành tích lọt vào bán kết Wimbledon giống như một giấc màu, nhưng anh cũng hiểu rằng lần tái ngộ này với Murray sẽ không hề dễ dàng, nhất là khi cả nước Anh đang say giấc mơ vô địch Wimbledon, còn sân Trung tâm giống như một chảo lửa.

Trận bán kết thứ 2 Wimbledon 2013 khởi đầu khá ấn tượng cho tay vợt chủ nhà. Cả hai tay vợt chơi đối đầu khá cởi mở và với tốc độ xử lý bóng nhanh. Murray sớm có break-point ở game thứ 4 nhưng không biến được nó thành điểm break. Murray cầm giao bóng trước trong set 1 và dễ dàng vượt lên dẫn 3-2.

Trong trận này Murray chơi lấn lướt hơn một chút. Anh có tới 2 cơ hội ăn set-point khi dẫn trước 40-15 ở game thứ 10 khi đang dẫn trước 5-4. Bị dồn vào thế khó, Janowicz chơi tập trung hơn và gỡ hòa 5-5.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây