U23 Việt Nam chỉ chốt danh sách trước khi đi Myanmar

Thứ hai - 04/11/2013 22:25 1.022 0
Ba cầu thủ dự kiến rời đội tuyển sau BTV Cup được giữ lại để dự phòng cho trường hợp có cầu thủ bị chấn thương trong đợt tập trung từ ngày 8/11 tới.
U23-VIETNAM-0004-6650-1383620791.jpg

Cơ hội cạnh tranh suất dự SEA Games vẫn rộng mở với cả đội. Ảnh: Đức Đồng.

Sau khi kết thúc BTV Cup, các cầu thủ U23 Việt Nam được nghỉ 4 ngày trước khi bước vào đợt tập huấn thể lực tại Đà Nẵng. Theo kế hoạch ban đầu, đội sẽ gút danh sách còn 22 cầu thủ trong đợt tập huấn tới nhưng trước những lo ngại về vấn đề chấn thương, ban huấn luyện quyết định duy trì con số ban đầu là 25.

Tại BTV Cup, có 3 cầu thủ không được ra sân là thủ môn Huỳnh Tấn Linh, hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng và tiền đạo Ngân Văn Đại. Đây cũng chính là những cầu thủ được cho là nhiều khả năng không có tên ở SEA Games 27. Tuy nhiên, với quyết định của ban huấn luyện thì những cầu thủ này vẫn có cơ hội chứng tỏ tài năng để có thể giành suất đến Myanmar vào phút chót.

Ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam vẫn còn 2 gương mặt trụ cột đang bị chấn thương là trung vệ Dương Thanh Hào và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Thanh Hào bị chấn thương sau pha kê chân nguy hiểm của Tăng Tuấn ở trận chung kết BTV Cup. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Thanh Hào bị dập bắp chân và phải ngồi ngoài khoảng một tuần.

Sau đợt tập huấn thể lực kéo dài 8 ngày ở Đà Nẵng, U23 Việt Nam sẽ trở lại Bình Dương vào ngày 16/11. Đội sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu tại đây trước khi lên đường đến Myanmar dự SEA Games vào ngày 26/11. Đội sẽ chỉ chốt danh sách trước ngày lên đường để các cầu thủ duy trì sự cạnh tranh cho đến sát SEA Games.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây