Akira Phan bật mí về người anh kết nghĩa

Thứ hai - 15/11/2010 23:20 2.644 0

Akira Phan - Huỳnh Nhật Đông

Akira Phan - Huỳnh Nhật Đông
Thoạt nhìn, rất nhiều người nghĩ họ là hai anh em ruột bởi cả Akira Phan và người anh kết nghĩa của mình đều có rất nhiều nét giống nhau, nhất là gương mặt...

Theo Akira thì tuy họ chỉ là anh em kết nghĩa nhưng lại thân thiết chẳng khác gì anh em một nhà. Người anh kết nghĩa của Akira không ai khác chính là ca sĩ – nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông, tác giả của nhiều ca khúc hot như: Nói đi em, Mùa đông tuyết trắng

Huỳnh Nhật Đông cho biết, anh và Akira gặp nhau vào năm 2005. Đó là lúc Akira tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch do trường Sân khấu Điện ảnh tổ chức. Hồi đó, Huỳnh Nhật Đông đến xem chương trình đã rất ấn tượng với cách trình diễn của Akira vì chàng ca sĩ này có lối diễn rất rất tự tin và cuốn hút. Sau khi kết thúc cuộc thi, cả hai tình cờ về cùng đường nên quen nhau.

Akira Phan bật mí về người anh kết nghĩa

“Akira vốn là người rất hòa đồng và nhiệt tình, tôi rất thích tính cách ấy. Akira rất hay giúp đỡ bạn bè, không chỉ là bạn bè thân. Cậu ấy cũng là người rất yêu âm nhạc, cứ cuối tuần Akira lại hay rủ tôi đi vào tiệm băng đĩa chọn đĩa và nghe nhạc. Điều bất ngờ nhất là hai anh em đều thích nghe một dòng nhạc giống nhau. Điểm khiến tôi ấn tượng nhất về con người Akira là cậu ấy rất cẩn trọng và tỉ mỉ trong công việc…” – Huỳnh Nhật Đông nói.

Còn Akira thì thừa nhận, giữa anh với Huỳnh Nhật Đông có rất nhiều điểm giống nhau, nhất là kiểu tóc nhuộm line và điệu cười xòe miệng… Nhiều lúc đi cùng nhau ra ngoài đường nhiều người cứ lầm tưởng hai anh em là anh em ruột. Ngoài ra, cả Akira và Huỳnh Nhật Đông đều là những người rất hài hước.

Akira Phan bật mí về người anh kết nghĩa

“Sự hài hước này chính ra là do anh Đông nhiễm từ tôi chứ không phải ban đầu anh ấy như thế. Nhiều khi rảnh rỗi, không biết làm gì, chúng tôi tự nghĩ ra những câu chuyện hài hước để ráp với nhau thành một câu chuyện dài và đến bây giờ đã có được trên 10 câu chuyện vui để kể cho nhau nghe rồi đó (cười to)…” – Akira hài hước chia sẻ.

Akira Phan bật mí về người anh kết nghĩa

Giữa Akira và Huỳnh Nhật Đông còn giống nhau ở niềm đam mê âm nhạc. Cả hai đều thích chung dòng nhạc slow, pop balad và R&B. Tuy nhiên, âm nhạc của Akira thì nhẹ nhàng, lãng mạn, còn âm nhạc của Huỳnh Nhật Đông thì mạnh mẽ và đa phong cách hơn. Có lẽ vì thế, rất nhiều lần hai anh em dự định kết hợp với nhau trong một số dự án âm nhạc nhưng đến bây giờ mới thực hiện được. Trong album sắp tới của Huỳnh Nhật Đông, cả Akira và Huỳnh Nhật Đông sẽ song ca với nhau một nhạc phẩm do chính Huỳnh Nhật Đông sáng tác.

Akira Phan bật mí về người anh kết nghĩa
Akira Phan bật mí về người anh kết nghĩa

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Bưu điện Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây