'Reflected in You' vượt doanh số của sách khiêu dâm

Thứ ba - 06/11/2012 21:08 4.432 0

'Reflected in You' vượt doanh số của sách khiêu dâm

Cuốn tiểu thuyết tình cảm mới ra mắt tiêu thụ được nhiều bản hơn hẳn sách khiêu dâm "50 Shades of Grey" trong tuần đầu tiên phát hành.

Reflected in You - cuốn tiểu thuyết tình cảm mới của tác giả người Mỹ gốc Nhật Bản 39 tuổi Sylvia Day - đã bán được hơn 80.000 bản chỉ tính riêng ở Anh trong 6 ngày đầu xuất bản, nhiều hơn số lượng bán ra của cuốn 50 Shades of Grey trong cả tuần đầu tiên phát hành. Con số này chỉ thua The Casual Vacancy của JK Rowling và The Lost Symbol của Dan Brown.

Đây là cuốn tiếp theo của cuốn tiểu thuyết lãng mạn bán chạy nhất trước đây của Sylvia Day - Bared To You - cũng kể về câu chuyện tình yêu “lãng mạn, mãnh liệt” của một nhà tỷ phú “bị tổn thương và đau khổ”.

Theo tạp chí The Bookseller của Anh, The Casual Vacancy của JK Rowling vàThe Lost Symbol của Dan Brown là hai cuốn sách bán chạy nhất trong tuần đầu tiên phát hành kể từ khi các kỷ lục bắt đầu được ghi nhận vào năm 1998.

Đầu năm 2012, 50 Shades of Grey - cuốn sách kể về chuyện tình nóng bỏng của nữ sinh viên ngây thơ, trong trắng Anastasia Steele và nhà tỷ phú 27 tuổi Christian Grey - đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất ở Anh.

Tác giả: Lê Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây