Bom tấn mới của Tom Cruise tung trailer hấp dẫn

Thứ hai - 11/03/2013 21:51 2.193 0
Đoạn phim hai phút rưỡi mang đến những hình ảnh hậu tận thế của thế giới và nhiều cảnh hành động cuốn hút.

Trailer mới nhất của Oblivion, bộ phim hành động giả tưởng bom tấn sắp ra mắt của ngôi sao Tom Cruise, vừa được nhà sản xuất Universal Pictures cho ra mắt. Đoạn phim này tập trung vào nhân vật Jack Harper, người không ngừng tìm kiếm sự thật về Trái đất, về nhiệm vụ và cả chính bản thân mình. Cuộc chiến không ngưng nghỉ vì người mình yêu của Jack Harper cũng được nhấn mạnh trong clip này. 

tom1-jpg-1362971202_500x0.jpg
Tom Cruise trong "Obvilion".

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bằng tranh cùng tên của đạo diễn Joseph Kosinski, Oblivion được đặt trong bối cảnh Trái đất sau 60 năm kể từ một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Jack Harper là một trong số ít thợ sửa chữa còn ở lại Trái đất. Một phần trong nhiệm vụ của Harper là tìm kiếm và thu thập những nguồn sống còn lại sau cuộc chiến. 

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ khi Jack cứu được một cô gái sau một vụ rơi tàu vũ trụ. Sự xuất hiện của cô gái này làm nảy sinh một loạt sự kiện khiến Jack hồ nghi về những gì anh đã biết và số mệnh của nhân loại cũng được đặt vào tay anh kể từ đó. 

tom2-jpg[1180086080].jpg
Bộ phim còn có sự tham gia của người đẹp Pháp gốc Ukraine - Olga Kurylenko.

Ngoài vai trò đạo diễn và đồng sản xuất, Joseph Kosinski còn đảm nhiệm phần kịch bản của bộ phim cùng với William Monahan và Karl Gajdusek. Bên cạnh siêu sao Tom Cruise, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Olga Kurylenko, Morgan Freeman và Nikolaj Coster-Waldau.

Oblivion dự kiến được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 12/4, cùng thời điểm với Bắc Mỹ.

Tác giả: Thanh Hải

Nguồn tin: VnExpress

 Từ khóa: tom cruise, oblivion

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây