Vợ chồng 'ngủ nude' và những chuyện bi hài

Thứ bảy - 23/03/2013 10:54 2.148 0
Vì có thói quen ngủ nude, hoặc bị "lây" từ chính chồng, nhiều bà vợ cứ mặc quần áo hay đồ ngủ vào là thấy vướng víu. Thế nên họ thường nude ngay khi trèo lên giường...
Thấy vợ "đổi gió" nude ngay cả lúc chưa đi ngủ, Huân cũng thấy "lạ mắt" và thấy nóng bỏng
Thấy vợ "đổi gió" nude ngay cả lúc chưa đi ngủ, Huân cũng thấy "lạ mắt" và thấy nóng bỏng
Khi chưa lấy chồng, Hoa, 26 tuổi (Khâm Thiên, HN) không có thói quen ngủ nude. Lúc đi ngủ, Hoa vẫn rất kín cổng cao tường bởi đã quen mang quần áo trên người 24/24 giờ. 

Khi mới lấy chồng, dù được anh xã khuyến khích ngủ nude mỗi lúc vợ chồng gần gũi, nhưng Hoa vẫn không quen. Bởi cứ trần như nhộng trèo lên giường, Hoa cứ có cảm giác khó chịu cho dù vợ chồng cô có nhà riêng và phòng riêng.

Huân - chồng Hoa, vốn từ dạo còn độc thân đã thích ngủ nude, trên mình chỉ độc chiếc quần lót. Và chính thói quen đó lâu dần, Hoa cũng bị nhiễm từ chồng. Đến giờ, sau 3 năm chung sống, mỗi tối khi đã về phòng riêng mà vẫn mặc quần áo trên người, cô cứ thấy vướng víu.

Thế là, chẳng cứ gì phải đến lúc tắt đèn đi ngủ hay khi vợ chồng có ý định "yêu" Hoa mới nude nữa. Ngược lại, ăn tối và dọn dẹp xong, lên phòng ngủ của vợ chồng là Hoa phải nude luôn. Hoa cứ thản nhiên nude khi ti vi, làm việc trong phòng. 

Thời gian đầu, thấy vợ "đổi gió" nude ngay cả lúc chưa đi ngủ, Huân cũng thấy "lạ mắt" và thấy nàng nóng bỏng. Nhưng lâu dần, ngày nào cũng thấy vợ tái diễn cảnh không một mảnh vải che thân khắp các góc phòng, Huân thấy nhàm chán và thậm chí có phần khó coi.

Huân nhẹ nhàng góp ý với Hoa không nên nude thành thói quen thường xuyên. Nhưng vợ Huân chẳng thèm để tâm. Thấy chồng nói nhiều, Hoa còn nói thích thú bảo: “Trước, anh còn khuyến khích em mà. Giờ thì em đã thật sự 'bồ kết' ngủ hoàn toàn thiên nhiên kiểu này rồi. Ngủ nude còn tốt cho sức khỏe lắm. Hơn nữa, nude mọi nơi thế này, anh thích 'bóc lá' lúc nào thì càng tiện chứ sao?!". 

"Ám ảnh vợ tôi nude quá thường xuyên. Các bà bây giờ cứ lạm dụng nude quá. Sao không mặc váy ngủ úp mở có dây có nút một tý, chồng còn thấy hứng thú tò mò. Chứ lúc nào cũng thông thống kiểu này chẳng thấy hấp dẫn nữa. Vợ chồng vẫn cứ phải biết che chắn lúc kín đáo, lúc hở hang mới lôi cuốn chứ nhỉ?" - Huân cằn nhằn trong thất vọng.

Ngoài lý do trên, một lý do không kém phần tế nhị khác khiến Huân phát ngán với sở thích "khoái" ngủ nude này của vợ là vì nó báo hại anh còn phải giặt chăn ga xoành xạch hàng tuần.

Vợ Huân cũng là một phụ nữ như bao phụ nữ bình thường khác. Mà phụ nữ thì không thể kiểm soát được khí hư của"cô bé" trong lúc ngủ. Vì thế, cứ ngủ thiên nhiên như Hoa báo hại ga trải giường và chăn của vợ chồng Huân cứ liên tục bị dây bẩn.

Huân ngán ngẩm lắc đầu: "Nói chung vợ thích ngủ nude, tôi nhiều lúc cũng sướng. Nhưng ít ra vợ phải mặc cái quần lót vào để kiểm soát được cô nàng khí hư cho đỡ dơ bẩn ga, gối chứ. Đằng này là chồng mà mình cũng phải kinh hãi và nhiều lần phải ôm chăn ra phòng khách ngủ”.

Cũng giống như Hoa, trước đây Vân Anh (Giảng Võ, HN) thuộc mẫu phụ nữ ăn mặc kín đáo dù đã có chồng con. Nhưng thấy chị em ở cơ quan kháo nhau ngủ nude thoải mái, Vân Anh cũng thử nghiệm. Hơn nữa, chồng Vân Anh thấy vợ bạo dạn, lòng cũng sướng âm ỉ. 

Ngày đầu ngủ nude trước mặt chồng, Vân Anh thấy ngại gần chết. Khi ấy, cô toàn phải mặc chiếc váy ngủ nào mong mỏng để chồng vừa được tưởng tượng mà cô cũng không ngại bị lồ lộ. Càng ngày, khi vợ chồng ôm nhau ngủ nude, Vân Anh thấy tình cảm khăng khít hơn. Chưa kể, cô cũng thấy dễ ngủ hơn.

Nhưng từ ngày có con, vì chuyện ngủ nude này của vợ chồng mà họ đã gặp không ít tình huống dở khóc dở cười. Mấy lần vợ chồng đã sáng nhưng vợ chồng Vân Anh vẫn đang nude. Sáng sớm hôm ấy, cô con gái 2 tuổi của họ dậy sớm, chạy sang phòng bố mẹ. Thấy bố trong bộ dạng như vậy, bé cứ lạ lẫm chỉ chỏ lung tung. 

Hoặc có những đêm khuya, vợ chồng đang ngủ nude thì con gái nhỏ của họ vì sợ bóng tối nên bất chợt mò vào phòng bố mẹ đòi ngủ chung. Thấy cả hai bố mẹ tơ hơ, bé la lên. 

Sau mấy lần "gặp nạn", vợ chồng Vân Anh phải quán triệt đi ngủ thì mặc áo ngủ hay bộ đồ mỏng co dãn. Với lại, nhiều lần ngủ nude, họ cũng thấy dễ bị cảm lạnh hơn. Do đó, họ cũng ít dám nude nữa.

"Nói chung, đừng nude mỗi ngày, nhất là khi đã có con nhỏ. Vì để con bắt gặp chuyện đó của 2 vợ chồng thì không hay. Còn chuyện 'bóc lá' hay không thì khi đã là vợ chồng rồi không có tác dụng mấy đâu. Ai chả biết cái bánh của đối phương nó thế nào rồi” - Vân Anh dí dỏm khuyến cáo.

Nhắc đến chuyện ngủ nude, Thanh Xuân (Tầng 17, khu chung cư Trung Hòa Nhân Chính) cũng hào hứng kể về vợ chồng hàng xóm ngủ nude.

Xuân kể, thỉnh thoảng cô cũng được "đãi mắt" giống như đang được xem phim nude trong rạp miễn phí. Nguyên nhân là do, ở tòa nhà bên cạnh nhưng tầng thấp hơn nhà Xuân một tầng, có 2 vợ chồng rất hay ngủ nude. Tuy nhiên, sáng ra, họ vẫn không mặc quần áo. Ngược lại cứ tồng ngồng đi ra đi vào, ăn ăn uống uống ở gian bếp.

Tất nhiên, Xuân chẳng cố ý xem hay rình rập họ. Chỉ tại cái cửa sổ chung cư nhàvợ chồng trẻ ấy rất to. Vì thế, nhất cử nhất động của đôi vợ chồng ấy Xuân ở bên này đều biết hết.

Xuân kêu ca: "Chả cố ý đâu nhưng thỉnh thoảng tớ lại được xem phim nude miễn phí. Vì thế, tớ cảnh báo các vợ chồng, có nude thì nude ở nhà nhưng phải nhớ kéo rèm lại nhé. Còn nude ở trong chăn thì đương nhiên là thoải con gà mái".

Xuân cũng kể chuyện chồng Xuân có cái tật lúc đi ngủ chỉ mặc độc cái quần đùi. Mùa hè không nói làm gì, mùa đông chồng Xuân cũng thế. Nhiều lúc chồng Xuân lạnh cứ co cả người vào mà không chịu dậy mặc áo. Vậy là báo hại nhiều đêm, Xuân toàn phải mất công lóc cóc dậy mặc cái áo vào cho chồng vì sợ anh bị lạnh.

Cô cũng hóm hỉnh nói: "Khi mới cưới, nude hay không không là vấn đề lớn. Nhưng là vợ chồng bao năm đã dễ bị nhàm rồi, còn tồng ngồng làm gì nữa cho chồng thấy nhàm thêm ra. Mình không ủng hộ các bà vợ ngủ nude đâu".

Nguồn tin: TTVN

 Từ khóa: bi hài, ngủ nude

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây