'Arsenal độc chiếm ngôi đầu, Man Utd trở lại mạch thắng'

Thứ sáu - 18/10/2013 21:23 958 0
Bình luận viên Mark Lawrenson của BBC dự đoán Arsenal sẽ cắt đuôi các đối thủ sau vòng 8 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.
ramsey-1711-1382117239.jpg

Norwich (áo vàng) khó lòng chặn được phong độ cao của Ramsey và các đồng đội.

Arsenal 2-0 Norwich (21h ngày 19/10)

Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp với Arsenal. Tin vui đã đến khi Ozil sẵn sàng ra sân trong trận đấu đêm thứ bảy dù gặp chấn thương ở trận đấu giữa tuần.

Norwich đã thua một cách đáng tiếc trước Chelsea ở vòng đấu gần nhất. Đội bóng này chơi rất hay trong hiệp hai nhưng cuối cùng chịu thất bại 1-3. HLV Chris Hughton đang chịu áp lực, nhưng ban lãnh đạo Norwich phải hiểu vì sao Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Pháo thủ có quá nhiều cầu thủ sáng tạo và sẵn sàng "nổ súng" từ mọi vị trí.

Ngược lại, Norwich sẽ khó khăn trong việc tìm tới mảnh lưới đối phương. Họ mới ghi được 5 bàn từ đầu giải trong khi Arsenal đã có 14 lần lập công. Thật khó tin nếu Norwich có được bàn thắng khi xa nhà và trước Arsenal lúc này.

Có lẽ HLV Chris Hughton bắt đầu nghĩ tới ba trận đấu sau khi gặp Arsenal. Khi đó họ sẽ tiếp Cardiff, West Ham, Crystal Palace trên sân nhà và cơ hội lấy điểm khá sáng sủa.

Newcastle 1-1 Liverpool (18h45 ngày 19/10)

Liverpool đã thắng 6-0 trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội vào tháng tư, tuy nhiên mọi chuyện sẽ không dễ dàng cho lữ đoàn đỏ ở lượt đấu này.

Newcastle lúc này vẫn còn nhiều điều phải làm. Cầu thủ đáng chú ý duy nhất của họ là Loic Remy, người chơi tuyệt vời sau bản hợp đồng cho mượn từ Queens Park Rangers. Tuy nhiên, thầy trò HLV Alan Pardew vẫn được kỳ vọng giành điểm trước Liverpool.

Đội bóng thành phố cảng cần thời gian để tìm lại nhịp độ trước giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, đây là trận đấu mà họ rời xa sân Anfield và một điểm là kết quả chấp nhận được.

Chelsea 3-0 Cardiff (21h ngày 19/10)

Đội khách đang rơi vào vòng xoáy hỗn loạn khi quyết định sa thải Iain Moody, người đứng đầu bộ phận tuyển trạch. Ông chủ Vincent Tan đặt thêm gánh nặng quản lý lên vai HLV Malky Mackay trong khi nhà cầm quân này chỉ nên dành tâm trí huấn luyện đội một.

Sự chuyên quyền của ông chủ người Malaysia có thể khiến đội bóng rơi tự do và nhanh chóng trở về nơi họ vừa thoát khỏi là giải Hạng nhất vào cuối mùa.

Chelsea khởi đầu không ấn tượng nhưng lúc này họ chỉ kém vị trí đầu bảng đúng hai điểm. Vấn đề của Chelsea là sự cân bằng trong đội hình và dường như HLV Mourinho đã tìm được cách khắc phục. Đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho đội chủ nhà.

manu-4537-1382117239.jpg

Van Persie sẽ mang phong độ ở tuyển Hà Lan về Man Utd.

Man Utd 2-0 Southampton (21h ngày 19/10)

Quỷ đỏ có lẽ là đội khó dự đoán nhất vào lúc này. Họ thắng tại sân Sunderland dù không tỏ ra quá xuất sắc. Trong khi ở trận đấu gần nhất tại Old Trafford, Man Utd phải nhận thất bại muối mặt trước West Brom.

Tuy nhiên, nếu các cầu thủ Man Utd giữ được phong độ cao như loạt trận quốc tế vừa qua, họ hoàn toàn có thể thắng Southampton dễ dàng.

Southampton có đội hình chất lượng và sẽ chơi tấn công, điều mà đội khách làm tốt nhất vào lúc này. Mặc dù vậy, chiến thắng cần thiết trước Sunderland có thể là đòn bẩy cho sự đi lên của Man Utd và Southampton là nạn nhân tiếp theo.

West Ham 1-1 Man City (23h30 ngày 19/10)

Phong độ sân khách của Man City dưới thời Manuel Pellegrini là quá tồi. Họ chỉ giành đúng 1 điểm trong ba trận phải rời xa sân nhà từ đầu mùa. Hiệu suất này không thể đủ để cạnh tranh ở sân chơi như Premier League.

Chiến thắng trước Tottenham ở vòng trước là kết quả tuyệt vời cho West Ham. Tuy nhiên, HLV Sam Allardyce của West Ham lại có xu hướng tránh thua trong vài trận kế tiếp sau những chiến thắng như vậy.

Dù cho thắng 3-0 tại White Hart Lane, hàng công West Ham vẫn không được đánh giá cao. Thậm chí họ phải ký hợp đồng lại với Carlton Cole, chân sút bị chính West Ham thải loại vào mùa hè. Nhiều khả năng hai cầu thủ tấn công là Frank McAvennie và Tony Cottee không thể ra sân trong trận này.

Aston Villa 1-1 Tottenham (22h ngày 20/10)

Tottenham từng đại thắng 4-0 ngay ở sân Villa Park khi hai đội gặp nhau ở League Cup hồi tháng 9. Tuy nhiên, cuộc đối đầu tối chủ nhật sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác.

Đội chủ nhà chào đón sự trở lại của Christian Benteke. Tiền đạo 22 tuổi bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến và sự xuất hiện của anh sẽ củng cố tinh thần cho các đồng đội.

Aston Villa đang khao khát phục hận trong khi Tottenham không muốn thua thêm sau thất bại trước West Ham. Hai mục tiêu này có thể đưa trận đấu tới thế cân bằng và một tỷ số hòa.

Dự đoán vòng 8 Ngoại Hạng Anh

Trận đấu Dự đoán của Lawrenson
Newcastle - Liverpool 1 - 1
Arsenal - Norwich 2 - 0
Chelsea - Cardiff 3 - 0
Everton - Hull 2 - 0
Man Utd - Southampton 2 - 0
Stoke - West Brom 2 - 1
Swansea - Sunderland 2 - 1
West Ham - Man City 1 - 1
Aston Villa - Tottenham 1 - 1
Crystal Palace - Fulham 1 - 1
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây