Crystal Palace - Arsenal: Lấy điểm trong túi

Thứ sáu - 25/10/2013 23:22 915 0
Cuộc gặp mặt trên sân Selhurst Park tối nay là trận derby thành London chênh lệch nhất giai đoạn hiện nay.

*Trận đấu diễn ra vào lúc 18h45 ngày 26/10.

Ian Holloway có lẽ cảm thấy việc mình rời Crystal Palace lúc này là hợp lý nếu ông theo dõi trận đấu tối thứ bảy.

Crystal Palace đang đứng áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn ba điểm phải đương đầu với Arsenal ở đỉnh cao phong độ. Pháo thủ mới trải qua thất bại ở Champions League nhưng rõ ràng Crystal Palace không phải là Dortmund.

Việc Holloway tự động xin nghỉ việc cho thấy sự bất lực trong việc giúp đội bóng xoay sở ở Premier League. Việc mất đi ngôi sao sáng nhất là Wilfried Zaha cùng sự chuẩn bị sơ sài khiến Palace hoàn toàn lạc lối ở sân chơi cao nhất nước Anh.

Ban lãnh đạo Crystal Palace đã viện tới nhà cầm quân kỳ cựu Tony Pulis. Khi còn dẫn dắt Stoke, Pulis là khắc tinh với Arsenal. Thế nhưng bản thân ông không muốn tham dự trận đấu ngày hôm nay. Quan sát cách đội bóng vận hành từ khán đài tốt hơn việc xuống sân và nhận thất bại ngay trận ra mắt.

Chỉ phải gặp đối thủ mới lên hạng. Arsenal sẽ khai thác cơ hội để củng cố ngôi đầu Premier League. Các Pháo thủ đang đạt phong độ cao trên đấu trường quốc nội và pha phối hợp tuyệt đẹp dẫn đến bàn thắng của Wilshere tuần trước là một bằng chứng.

ars-8690-1382754618.jpg

Arsenal mùa này không còn mất điểm trước những đối thủ yếu.

Lực lượng

Crystal Palace sẽ thiếu các cầu thủ Glenn Murray, Jack Hunt và Jonathan Williams trong khi trung vệ Patrick McCarthy sẽ bình phục kịp thời.

Arsenal thiếu đi một số trụ cột gồm Lukas Podolski, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và Abou Diaby. Tuy nhiên đây không phải vấn đề lớn. HLV Wenger vẫn xoay sở tốt khi không có sự phục vụ của các cầu thủ này.

Thành tích

Crystal Palace đang có phong độ tồi ở mùa giải năm nay. Họ chỉ thắng đúng 1 trận và thua 8 trận còn lại. Chiến thắng duy nhất của Palace đến từ trận gặp đội cuối bảng Sunderland.

Trận thua Dortmund là lần đầu tiên Arsenal thất bại ở 13 lần ra sân gần nhất. Trong 13 trận này, họ chỉ hòa 1 lần duy nhất trước West Brom.

Ở lần gặp nhau gần nhất trên sân Selhurst Park mùa 2004/2005, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Dự đoán: 0-2

Arsenal muốn lấy lại tinh thần sau trận thua Dortmund và thần may mắn đã đưa Crystal Palace đến với họ. Một chiến thắng nhẹ nhàng sẽ giúp Arsenal củng cố ngôi đầu và gia tăng sức ép lên các đối thủ cạnh tranh.

Đội hình dự kiến

Crystal Palace: Speroni; Ward, Mariappa, Delaney, Moxey; Jedinak, Dikgacoi, Campana, O'Keefe; Chamakh, Gayle.

Arsenal: Szczesny; Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs; Flamini, Arteta, Ramsey, Ozil, Cazorla; Giroud.

* Lịch truyền hình và tỷ lệ châu Á trận đấu.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây