Học viện HAGL Arsenal tuyển sinh bổ sung cầu thủ

Thứ ba - 22/10/2013 03:45 941 0
Để không bỏ sót tài năng bóng đá, học viện HAGL Arsenal JMG sẽ tuyển chọn bổ sung cầu thủ cho khoá III.
1376755-10200114871113178-2201-7168-8250

Một buổi tuyển sinh của học viện HAGL Arsenal JMG. Ảnh: Đức Đồng.

Trong đợt tuyển cầu thủ cho khoá III kết thúc cách đây hơn hai tháng, học viện HAGL Arsenal JMG chỉ lấy được bốn học viện xuất sắc nhất ký hợp đồng đào tạo bảy năm và năm học viên ký hợp đồng đào tạo một năm. Con số này là chưa đủ để đáp ứng yêu cầu nên học viện tiếp tục mở đợt tuyển cầu thủ nhí rộng rãi trên toàn quốc.

Giám đốc học viện, ông Huỳnh Mau, cho biết: “Tại khoá III vừa qua, chúng tôi tuyển sinh rộng rãi trên toàn quốc và số lượng học viên đạt yêu cầu rất ít. Vì thế, được đồng ý của Học viện JMG toàn cầu, chúng tôi mở thêm đợt tuyển cầu thủ bổ sung. Vì điều kiện không thể tuyển trực tiếp tại các địa phương nên lần này chúng tôi sẽ nhận đơn đăng ký qua điện thoại và sau đó sẽ mời các em lên Gia Lai để kiểm tra. Đích thân HLV Graechen sẽ chọn các em và nếu ai đạt được đưa vào học viện đào tạo. Chúng tôi bắt đầu nhận đăng ký từ hôm nay và khi số lượng đủ sẽ mời các em lên học viện dự thi”.

Học viện HAGL Asenal JMG đài thọ toàn bố kinh phí ăn, ở và đi lại (trừ vé máy bay) cho các học viên trong quá trình lên Gia Lai dự thi.

Đức Đồng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây