Kaka thích Rô béo hơn Cristiano Ronaldo

Thứ tư - 06/11/2013 01:21 1.240 0
Tiền vệ người Brazil cho rằng CR7 chưa đủ đẳng cấp vượt qua huyền thoại từng hai lần vô địch thế giới.

"Cầu thủ hay nhất mà tôi từng chơi cùng là Ronaldo, người có biệt danh Il Fenomeno (người ngoài hành tinh) chứ không phải Cristiano Ronaldo", Kaka nói trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm 5/11.

"CR7 có lẽ chỉ là một trong năm cầu thủ mà tôi cho là hay nhất. Il Fenomeno thực sự khác biệt. Anh ấy làm được những điều mà người khác không thể".

kaka-4637-1383710894.jpg

Kaka (phải) và Rô béo thời cùng khoác áo tuyển Brazil.

"Chàng béo" - một biệt danh khác của Ronaldo - từng thi đấu cùng Kaka tại các giải đấu lớn của đội tuyển Brazil, trong đó có World Cup 2002 đem lại chức vô địch thế giới thứ năm cho đoàn quân áo vàng xanh. Trước đó, Il Fenomeno vô địch World Cup 1994 với tư cách cầu thủ dự bị.

"Gần như một mình Il Fenomeno làm nên chiến thắng cho Brazil ở World Cup 2002. Anh ấy ghi 8 bàn, hầu hết đều mang ý nghĩa quan trọng, giúp đội tuyển thắng cả 7 trận", Kaka đánh giá.

Cựu tiền vệ của Real Madrid cũng lên tiếng bảo vệ đồng đội mới Mario Balotelli, người gần đây bị cấm thi đấu ba trận do chỉ trích trọng tài. 

"Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời nhưng hay bị kích động dẫn tới những hành động đáng tiếc cả trong và ngoài sân cỏ", Kaka nói. "Ngoài sự giúp đỡ từ mọi người, Balotelli cũng cần kiềm chế và thi đấu có trách nhiệm hơn. Điều đó sẽ có lợi cho cả cậu ấy, Milan lẫn đội tuyển Italy".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây