Ozil: 'Đừng vội xem Arsenal là ứng cử viên vô địch'

Thứ năm - 10/10/2013 05:15 796 0
Ngôi sao người Đức cho rằng vị trí đầu bảng hiện tại chưa nói được điều gì về cơ hội của Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

"Giờ vẫn quá sớm để nói đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. Bảng xếp hạng hiện nay chỉ có ý nghĩa tạm thời", Mesut Ozil trả lời khi được hỏi về cơ hội đăng quang của Arsenal vào cuối mùa.

Arsenal hiện có cùng 16 điểm qua sáu vòng như Liverpool, nhưng dẫn đầu nhờ hơn ở chỉ số phụ. Trước khi hòa West Brom 1-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, họ đã có 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ozil-7779-1381395106.jpg

Ozil đang hòa nhập tốt và trở thành một phần quan trọng của Arsenal.

Với một đội bóng có nguồn lực hạn chế, đặc biệt là ở hàng thủ và vị trí tiền đạo cắm như Arsenal, kết quả hiện tại có thể được xem như là thành tựu lớn. Tuy nhiên, Ozil cho rằng đó mới chỉ là sự khởi đầu và anh cùng các đồng đội sẽ không vì thế mà chủ quan.

"Arsenal sẽ tiếp tục chơi mọi trận đấu với sự tập trung tối đa và cố gắng tiến bộ hơn trên phương diện tập thể. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội đạt được nhiều thứ lớn lao hơn", tiền vệ người Đức nhấn mạnh.

"Với tôi, Ngoại hạng Anh là giải đấu mạnh nhất, khắc nghiệt nhất thế giới bóng đá. Mỗi trận đấu ở đây là một thử thách lớn thật sự và các trận đấu đều diễn ra khốc liệt. Nhưng tôi tin rằng mình có thể hưởng lợi và tiến bộ hơn khi được chơi trong môi trường đó", Ozil nói thêm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây