Ozil đoạn tuyệt với Real Madrid

Thứ bảy - 12/10/2013 01:16 959 0
Tiền vệ người Đức khẳng định quãng thời gian thi đấu tại sân Bernabeu đã là quá khứ và anh không còn muốn liên quan tới đội bóng này.
mourinho-3869-1381554423.jpg

Hai thầy trò Mourinho và Ozil cùng dắt tay nhau rời sân Bernabeu.

"Tôi hoàn toàn không còn liên lạc với Real Madrid", Ozil nói trên tờ Bild hôm 11/10. "Tôi có ba năm tuyệt vời tại Real và không muốn có thêm điều gì với đội bóng này. Hiện tại, tôi hạnh phúc ở Arsenal."

Ozil là thương vụ kỷ lục của Real ở chiều ra đi khi đội bóng Tây Ban Nha thu về 50 triệu euro từ Arsenal. Tuy nhiên, chủ tịch Real, Florentino Perez đã có những phát biểu không hay về ngôi sao người Đức. Một tờ báo dẫn lời Perez cho rằng Ozil thiếu "chuyên nghiệp và không chịu được áp lực".

Bất chấp những chỉ trích từ đội bóng cũ, Ozil vẫn duy trì phong độ ổn định trong màu áo mới. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ kiến tạo 5 bàn sau 6 trận, giúp Arsenal dẫn đầu Premier League và bảng F Champions League.

Một tên tuổi lớn khác cùng Ozil rời Real, tới xứ sương mù hè vừa qua là HLV Jose Mourinho. Tiền vệ người Đức vẫn dành tình cảm đặc biệt cho ông thầy cũ.

"Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ gần gũi ngay cả khi ở hai CLB đối địch nhau (Arsenal và Chelsea). Ông ấy đã nhắn tin chào mừng tôi tới London", Ozil cho biết.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây