Suarez lại lừa trọng tài kiếm phạt đền 

Thứ năm - 17/10/2013 01:47 904 0
Tiền đạo Uruguay một lần nữa đẩy mình vào "tâm bão" với màn ngã vờ trong chiến thắng 3-2 trước Argentina ở vòng loại World Cup 2014. 
suarez-1-2956-1381983071.jpg

Suarez (số 9) bị cho là ăn vạ trong tình huống này. Ảnh: AFP

Trong lúc thoát vào cấm địa phút 33, khi tỷ số đang là 1-1, Luis Suarez bị kẹp giữa hai cầu thủ Argentina. Hầu như không chịu tác động nào từ đối thủ nhưng tiền đạo của đội chủ nhà vẫn chủ động ngã lăn ra như thật.

Bất chấp sự phản ứng và lời thanh minh của hậu vệ Sebastian Dominguez, trọng tài Marcelo de Lima Henrique cương quyết cho Uruguay hưởng phạt đền. Suarez tự mình lĩnh trách nhiệm và thực hiện thành công. 

Góp sức đem lại chiến thắng cho đội tuyển quốc gia, nhưng Suarez lại thêm một lần tự bôi xấu hình ảnh của chính mình. 

Anh mới được thi đấu trở lại giải Ngoại hạng Anh trong đội hình Liverpool sau 10 trận bị treo giò vì cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea cuối mùa trước. Một mùa giải trước đó anh cũng bị cấm thi đấu tám trận vì hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của Man Utd.

Trước đây Suarez đã nhiều lần giở thói ăn vạ và từng thừa nhận hành vi này.

Hồi tháng trước, trong trận đấu vòng loại World Cup với Peru, anh cũng ngã vờ, gây ra xô xát giữa cầu thủ hai đội và hệ quả là một cầu thủ đối phương bị truất quyền thi đấu.

Do không thể giành suất trực tiếp đến Brazil mùa hè năm sau, Suarez và đồng đội phải thi đấu vé vớt với Jordan, một đại diện của châu Á. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây