Trụ cột của Milan lĩnh án vì đấm đối thủ

Thứ ba - 08/10/2013 03:17 718 0
Trung vệ Philippe Mexes đã nhận sự trừng phạt nghiêm khắc sau khi Liên đoàn bóng đá Italy xem lại băng quay chậm pha va chạm giữa anh và Chiellini.
mexes-6696-1381206073.jpg

Mexes bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Juventus.

Trong trận đấu cuối tuần trước, Philippe Mexes đã có pha đánh nguội với Chiellini của Juventus và phải nhận án treo giò tới 4 trận.

Tình huống của Mexes diễn ra trong hiệp hai, trung vệ người Pháp được phân công kèm Chiellini trong một pha đá phạt góc của Pirlo. Tuy nhiên, cầu thủ của Milan đã lợi dụng sự lộn xộn để tung cú đấm vào đầu đối thủ.

Án treo giò 4 trận của Mexes bao gồm 1 trận vì thẻ đỏ gián tiếp (2 thẻ vàng) và 3 trận do hành vi bạo lực với Chiellini. Quyết định được đưa ra sau khi Liên đoàn bóng đá Italy xem lại băng quay chậm được cung cấp bởi kênh Sky Sport Italia.

Thiếu đi trung vệ 31 tuổi là mất mát lớn cho hàng thủ Milan, đội thủng lưới tới 13 lần chỉ sau 7 vòng đầu tiên tại Serie A. Hiện Milan đã tụt xuống vị trí thứ 12 và cạn dần hy vọng đua tranh Scudetto năm nay.

Cách đây hơn 2 tuần, tiền đạo chủ lực của Milan là Balotelli cũng dính án treo giò 3 trận vì tranh cãi với trọng tài sau thất bại 1-2 trước Napoli.

* Video tình huống chơi xấu của Mexes.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây