Phía sau hào quang: Khám phá chuyện hậu trường giới ca sĩ

Thứ sáu - 26/11/2010 03:39 5.287 0

Ca sĩ Bá Thắng (vai Quốc Hùng) và Giang Hồng Ngọc (vai Kim Ngọc) trong phim Phía sau hào quang - Ảnh: M&T Pictures

Ca sĩ Bá Thắng (vai Quốc Hùng) và Giang Hồng Ngọc (vai Kim Ngọc) trong phim Phía sau hào quang - Ảnh: M&T Pictures
Bộ phim truyền hình dài 30 tập Phía sau hào quang được xem là phim đầu tiên khai thác sâu mặt trái của thế giới showbiz Việt. Tập đầu tiên của bộ phim sẽ được phát sóng lúc 13g ngày 26-11 trên HTV7, và phát sóng từ thứ năm đến thứ bảy hằng tuần.

Ngay từ tập đầu tiên, một loạt sự kiện đã “vạch trần” sự cạnh tranh khốc liệt của nghề ca sĩ, những câu chuyện cay đắng ở hậu trường... Và những mối quan hệ đầy phức tạp của thế giới showbiz nhiều cạm bẫy dần hé lộ...

Kịch bản phim do Lê Quang Thanh Tâm - nhà báo kiêm bầu sô nghệ sĩ - viết nên đầy ắp thông tin từ thực tế. Theo đạo diễn Võ Việt Hùng, trong quá trình quay, kịch bản đã nhiều lần được chỉnh sửa.

“Phim không nhằm nói xấu hay bươi móc ai mà qua phim chúng tôi muốn đề cập những giá trị cuộc sống, giá trị nghề nghiệp và phơi bày những khoảng tối trong hoạt động của giới showbiz để những bạn trẻ muốn dấn thân vào con đường này hiểu và tránh đi vào vết xe đổ của người đi trước”, ông Hùng nói

Vì là phim về ca sĩ nên các nhân vật chính trong phim đều do các ca sĩ đảm nhận.

Đạo diễn Võ Việt Hùng cho biết: “Khi giới thiệu kịch bản đến một số ca sĩ, nhiều người đọc xong đã từ chối bởi sợ hình ảnh ca sĩ của mình sẽ bị ảnh hưởng khi tham gia phim. Chính điều này đã khiến tôi tin rằng Phía sau hào quang sẽ thu hút khán giả bởi lật mở được những ngóc ngách của thế giới showbiz hiện tại”.

Tác giả: Hoàng Lê

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây