8-3: Nghe các quý ông Việt nói về phái đẹp

Thứ hai - 07/03/2011 06:32 5.791 0

8-3: Nghe các quý ông Việt nói về phái đẹp

Họ là những người thuộc phái mạnh, đang hoạt động và nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Hãy nghe họ nói về những người phụ nữ rất đặc biệt của mình…




Diễn viên, người mẫu Bình Minh

Tối 8.3 năm nay, tôi sẽ làm MC cho một chương trình dành riêng cho phụ nữ, tôi sẽ đưa vợ và công chúa bé bỏng của mình theo cùng.

Sau khi kết thúc chương trình, tôi sẽ đưa mọi người đến một nơi mà tôi đã “bí mật” đặt sẵn bàn, được trang trí rất nhiều hoa và những món ăn mà vợ, con gái rất thích. Mọi người sẽ rất bất ngờ đấy!

Ca sĩ Tuấn Hưng

Đây là một ngày rất đặc biệt với chị em phụ nữ và phái mạnh sẽ được dịp chứng tỏ sự sâu sắc, tình cảm của mình.

Trong ngày này, tôi thường tặng những bông hoa và những món quà cho người phụ nữ đặc biệt và quan trọng nhất: Người mẹ thân yêu của mình. Sau đó, tôi sẽ tự tay nấu một bữa cơm cho mẹ.

Cách đây vài năm, cũng trong ngày 8.3, tôi đã có một bữa cơm đầm ấm cùng mẹ và người bạn gái. Mải vui và ăn uống, tôi sực nhớ đến giờ hát, ù ra xe chạy gấp, vượt cả đèn đỏ và bị một anh công an thổi còi. Anh công an còn đùa: “Rất tiếc hôm nay là ngày 8.3, Tuấn Hưng không phải là một phụ nữ nên mình… tặng bạn một cái biên bản phạt nhé!”.

Tôi còn nhớ kỷ niệm, lúc tôi còn là sinh viên, tôi luôn hăng hái, sốt sắng trong các hoạt động chào mừng 8.3. Tôi và các bạn nam góp tiền và vào tận làng hoa Ngọc Hà mua hoa cho rẻ, về tỉ mỉ bó lại thành những bó hoa, tặng các bạn nữ.

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa

Thời còn sinh viên, hằng ngày đến giảng đường với con ngựa sắt cũ, có một lần vào dịp 8.3, tôi dành dụm mua tặng "người ấy" một món quà nho nhỏ cùng một đóa hồng. Nàng vui vẻ đón nhận rồi bất ngờ quay sang hỏi tôi: “Thế anh có mua quà tặng cho mẹ không?”. Lúc đó tôi mới ngớ người ra về sự vô tâm của mình.

Mẹ tôi quanh năm "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời" nào biết đến 8.3 là gì. Tôi cũng chưa bao giờ mua tặng mẹ bất kỳ món quà nào và mẹ cũng không hề đòi hỏi điều đó. Những năm sau đó, mỗi dịp 8.3, tôi đều tặng mẹ khi thì cái khăn, khi thì cái lược, khi thì chai dầu gội… Mẹ cứ bảo: “Con bày vẽ làm gì, mua sắm chi tốn tiền”. Nhưng tôi biết mẹ vui lắm.

MC Quốc Bình

Người phụ nữ quan trọng nhất trong thời điểm này với tôi chính là những người phụ nữ trong gia đình mình là mẹ, chị và cháu gái.

Có một câu ngạn ngữ đại ý là: nếu các cô gái muốn biết bạn trai sẽ đối xử với mình thề nào sau này thì hãy quan sát cách anh ấy đối xử với những người phụ nữ trong gia đình của anh ta.

Quả thật thì mình hãy thể hiện sự quan tâm của mình với những người thân trong gia đình mình trước đã. Là người rất ngại thể hiện tình cảm nên đối với tôi ngày 8.3 cũng đơn giản. Tôi sẽ tặng mẹ, chị gái và cháu gái một chiếc bánh kem, cùng với những lời chúc.

Diễn viên Việt Cường

Không người phụ nữ nào trên đời được tôi yêu quý bằng mẹ cả. Mẹ đã dành gần trọn cuộc đời mình cho chị em chúng tôi.

Tôi sẽ dành trọn một ngày 8.3 để nấu cho mẹ những món ăn mà mẹ thích. Mẹ đã vất vả nấu cho tôi ăn quanh năm rồi, ngày này mẹ sẽ được nghỉ ngơi. Món quà mà mẹ tôi thích nhất trong ngày này là một bó hoa hồng và một nụ hôn của con trai mình.

Diễn viên Quốc Trường

Tôi thường dành tình cảm, sự quan tâm chân thành cho phái nữ. Tôi sẽ gọi điện thoại, gửi thiệp cho các bạn bè thuộc phái nữ, hơn là những món quà.

Nhưng quan trọng nhất, trái tim tôi luôn dành trọn cho mẹ. Tôi biết mẹ tôi thích hoa và vải, đây chính là những món quà mà tôi sẽ tặng mẹ.

Cách đây 5 năm, hai anh em trai chúng tôi không biết nên tặng mẹ quà gì, thế là hai anh em chúng tôi hùn tiền nhau mua đường, sữa, bột, tự tay làm một chiếc bánh kem(tôi học lỏm cách làm bánh từ các bạn gái). Khi làm xong hai anh em nhìn chiếc bánh kem mà cười muốn vỡ bụng nhưng mẹ rất vui vì công sức của nó chứ không phải là hình thức bên ngoài.

Ca sĩ Quang Hà

Bạn gái tôi là một cô y tá, hiện đang sống tại Mỹ. Tuy ít gặp nhau nhưng chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên. Ngày 8.3 tôi tranh thủ gửi quà và thiệp chúc mừng cho cô ấy.

Tôi xin chúc các chị em phụ nữ có 365 ngày trong năm, chứ không chỉ riêng một ngày 8.3, luôn xinh đẹp và nhận được sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình từ phái mạnh.

Lê Ngọc Dương Cầm thực hiện
Nguồn: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây