Lee Byung Hun từng bị ép 'tập chạy khỏa thân'

Thứ tư - 04/08/2010 10:49 1.552 0

Lee Byung Hun bị đồn là một trong những diễn viên tập sự có mặt trong buổi tập chạy hồi năm 1991. Ảnh: Ken Sax.

Lee Byung Hun bị đồn là một trong những diễn viên tập sự có mặt trong buổi tập chạy hồi năm 1991. Ảnh: Ken Sax.
Báo chí vừa phát hiện một tin có thể gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. 19 năm trước, đài truyền hình KBS từng tổ chức cho các học viên khóa diễn viên tập chạy khỏa thân ngoài trời. Tài tử nổi tiếng xứ Hàn, Lee Byung Hun, là một trong số đó.

Từ hôm 3/8, thông tin trên tràn ngập trên các tờ báo và trang mạng của Trung Quốc, như Nhật báo Quảng Châu (Guangzhou Daily) hay Vũ Hán buổi sáng (Wuhan Morning News). Các tờ báo khẳng định lấy nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc. Tuy nhiên, chưa thể xác định được thông tin bắt nguồn từ tờ báo nào của Hàn Quốc.

Theo các báo Trung Quốc, hồi tháng 8/1991, KBS - một trong những đài truyền hình hàng đầu Hàn Quốc - tổ chức một buổi luyện tập đặc biệt dành cho những người theo học khóa diễn viên của đài. Trong buổi tập đó, 65 học viên, trong đó có 34 nữ và 31 nam, phải tập chạy ngoài trời, không mặc quần áo, dưới ánh mắt theo dõi chặt chẽ của những người giám sát, đồng thời có máy quay ghi hình lại buổi tập.

Hôm 3/8, trang Xinhua của Trung Quốc có đăng một bức ảnh gây sốc, được cho là chụp từ phía sau lúc các học viên đang chạy khỏa thân trong buổi huấn luyện nói trên. Bức ảnh cho thấy, một đoàn người cả nam lẫn nữ bị phơi trần cùng một lúc và đang chạy về phía trước. Vụ việc càng gây chú ý hơn khi có thông tin cho rằng nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun là một trong những học viên của KBS có mặt trong buổi tập này.

Lee Byung Hun sinh năm 1970, tức là khi đó anh 21 tuổi. Theo tờ Nhật báo Quảng Châu, buổi tập này được tiến hành trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Bức ảnh đăng trên trang Xinhua của Trung Quốc, được cho là gắn với vụ việc
Bức ảnh đăng trên trang Xinhua của Trung Quốc, được cho là gắn với vụ việc "tập chạy khỏa thân". Ảnh: Xinhua

Theo giáo sư Jiang Xing của Đại học Nghệ thuật Seoul, một người từng tham gia đào tạo diễn viên cho đài truyền hình KBS, bài tập được tổ chức với mục đích giúp các học viên mường tượng "họ đang ở Vườn địa đàng và bản thân mình là các Adam và Eva, các nhân vật khác là con rắn quỷ quyệt và quả táo cám dỗ". Theo ông, tập luyện kiểu này có tác dụng giúp các diễn viên tập sự hình dung ra các cảm xúc, những ham muốn rất thật của con người, rất có ích cho họ trong quá trình diễn xuất sau này.

Lee Byung Hun có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình "Asphalt My Hometown" vào năm 1991.

Tác giả: Hòa Ca`

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây