Scandal Jon Bon Jovi khỏa thân

Thứ tư - 04/08/2010 19:10 1.719 0

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters
Mới bị Forbes gạt ra khỏi danh sách những ngôi sao quyền lực và giàu có hàng đầu thế giới âm nhạc đến hai lần trong năm 2010, Jon Bon Jovi lại làm điên đảo người hâm mộ bằng một bức ảnh nude chụp từ năm 1985.

Tấm ảnh chụp rocker lừng danh này cách đây 35 năm trong trạng thái nude, xung quanh là 4 phụ nữ khỏa thân trong những tư thế rất nóng bỏng phần nào khắc họa nên cuộc sống của một ngôi sao nhạc rock không thể thiếu rượu, ma túy và tình dục. . Theo tờ TMZ, bức ảnh được trích từ quyển sách Sex, Drugs and Bon Jovi (tạm dịch là Tình dục, Ma túy và Bon Jovi) vừa mới phát hành của ông Rich Bozzett, quản lý nhóm nhạc thời kỳ đó. Rich Bozzett còn tiết lộ: “Bức ảnh trên được chụp khi Jon mới 22 tuổi, cùng nhóm nhạc đang quảng bá album 7800°Fahrenheit và đang hẹn hò với vợ của 4 đứa con hiện nay của anh ta”. Nhiếp ảnh gia Ross Marino là người chụp bức ảnh. “Jon đã rất lo tấm ảnh sẽ bị đưa ra ánh sáng vào thời điểm đó. Nó sẽ phá hủy hình tượng mà anh ta cùng nhóm nhạc đã tạo dựng. Nhưng dù sao người hâm mộ cũng nên biết Jon là ngôi sao nhạc rock “sạch” nhất mà chúng ta có được. Những năm làm việc chung với anh ấy và nhóm nhạc rất tuyệt vời”, Rich Bozzett cho biết thêm. Cách đây không lâu, Jon cũng thừa nhận rằng mình có một tuổi thơ gắn liền với việc buôn bán ma túy.

Hiện Jon chưa có bình luận gì về sự cố ảnh nóng này. Có lẽ vận xui của ngôi sao nhạc rock bắt đầu từ khi bị tạp chí Forbes bỏ rơi. Cách đây 2 tháng, khi Forbes công bố Top 100 ngôi sao quyền lực nhất nước Mỹ thì cái tên Jon Bon Jovi bị đẩy vào quá khứ. Đến ngày 16.7 qua, một lần nữa tạp chí danh tiếng này lại bỏ quên rocker lừng danh khi công bố danh sách những ngôi sao ca nhạc kiếm bộn tiền nhất năm qua với quán quân là ban nhạc rock Ireland U2. Tờ New York Post dẫn nguồn tin thân cận: “Jon rất tức giận sau khi xem bảng danh sách của Forbes. Anh ta không hiểu vì sao lại không có tên ban nhạc trong khi Bon Jovi đi tour liên tục kể từ hồi tháng 2”. Jon Bon Jovi đã nổi giận thực sự khi những cái tên cùng thời như U2 hay Bruce Springsteen thì lại được nhắc đến trong khi mình thì không. 

Ban nhạc hard rock Bon Jovi được thành lập năm 1983, đến từ Sayreville, New Jersey, từng được đề cử giải Grammy nhiều lần và đoạt 1 giải Grammy năm 2006. Bon Jovi đã thực hiện 10 chuyến lưu diễn kể từ năm 1983, phát hành hơn 120 triệu bản album và từng biểu diễn sống trước hơn 34 triệu fan trên khắp thế giới.

Trong khi đó, đại diện của Forbes giải thích: “Bảng xếp hạng của chúng tôi dựa trên những khoản thu như tiền bán vé lưu diễn dài ngày, tiền bán đĩa nhạc, khoản phí download nhạc, tiền bán các mặt hàng lưu niệm có liên quan đến nghệ sĩ, và những sản phẩm xuất bản khác của nghệ sĩ trong thời gian từ tháng 6.2009 đến tháng 6.2010. Trong khi đó, Bon Jovi đã không đi tour trong vòng 8 tháng từ tháng 6.2009 đến tháng 2.2010. Như vậy, ban nhạc mới chỉ diễn được 28 buổi trong chuyến lưu diễn dự tính kéo dài 2 năm, bắt đầu từ tháng 2 năm nay”.

Đến lúc này thì đại diện của nhóm Bon Jovi chỉ “ngậm bồ hòn làm ngọt” khi phát biểu: “Năm sau mọi chuyện sẽ khác. Tour của Bon Jovi sẽ ăn khách số một ở Mỹ, và xếp thứ hai trên toàn thế giới”. Chuyến lưu diễn kéo dài 2 năm của nhóm Bon Jovi dự kiến sẽ trình diễn 135 show trên khắp 30 quốc gia. Trước đó vài ngày, Jon Bon Jovi không may bị chấn thương cơ bắp chân ngay giữa lúc đang biểu diễn trong buổi hòa nhạc tổ chức tại sân vận động New Meadowlands, New Jersey, Mỹ.

Tác giả: Diễm Thư

Nguồn tin: Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây