"Liều thuốc thần kỳ" từ bộ tiểu thuyết 50 Sắc Thái (Fifty Shades)

Thứ tư - 20/02/2013 04:28 2.686 0
Trung tâm sách Văn học Imone (Alpha Books) đã ra mắt độc giả toàn quốc bộ tiểu thuyết 50 Sắc Thái (tên gốc: Fifty Shades) của tác giả E. L. James với 3 tập: Xám, Đen, Tự Do. 
Bìa tập 1 của Bộ tiểu thuyết 50 sắc thái
Bìa tập 1 của Bộ tiểu thuyết 50 sắc thái
Tập 1 của bộ 50 Sắc Thái được xuất bản lần đầu tiên năm 2011 và gần như ngay lập tức leo lên hạng nhất của tất cả các bảng xếp hạng sách bán chạy trên khắp thế giới, từ New York Times, Amazon, Goodreads… đến giải thưởng Nation Book Award danh giá của nước Anh. Tính tới thời điểm tháng 12/2012, xếp hạng này vẫn chưa có dấu hiệu tụt lùi.
 
Trước khi đến tay các độc giả Việt Nam, chỉ trong một thời gian chưa đầy một năm, hơn 50 triệu bản của bộ tiểu thuyết nóng bỏng này đã được phát hành và gây sốt trên toàn cầu – một số lượng kỷ lục mà bất kỳ nhà văn nào cũng khát khao -  đồng thời hơn 10 hãng phim đã phải đổ mồ hôi để có được bản quyền chuyển thể bộ sách này, trong đó có Universal Pictures và Focus Features. 
 
Điểm nổi bật của bộ sách nằm ở những tình tiết mô tả đầy chân thực về sinh hoạt riêng tư của đôi tình nhân trẻ Christian Grey – một triệu phú trẻ thành đạt, đứng đầu một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia khổng lồ nhưng có cuộc sống bí hiểm và Anastasia Steele – cô nữ sinh hai mươi hai tuổi đầy trong sáng nhưng còn thiếu kinh nghiệm trường đời. 
 
Độc giả sẽ được tham gia vào một hành trình khám phá tâm hồn đầy đau khổ của Grey với nhiều cảnh tình dục, sự đen tối và những cảnh “tra tấn” thể xác như nô lệ. Anh luôn bị dằn vặt bởi con quỷ trong sâu thẳm phần người và khát vọng kiểm soát mọi thứ trong cuộc đời mình. Khi đôi tình nhân đắm chìm trong những khát khao sâu thẳm thì mọi đam mê nhục dục bản năng nhất được thỏa mãn. 
 
Lối hành văn đó có thể sẽ khiến nhiều độc giả sốc nhưng E.L.James đã đụng chạm tới những ngóc ngách sâu thẳm nhất, khao khát nhất mà chúng ta thường đau khổ che đậy. Chính sự dũng cảm đó đã mang đến thành công cho bộ sách và triệu triệu phụ nữ trên khắp thế giới truyền tay nhau, coi chúng như “một liều thuốc kỳ diệu cho những cuộc hôn nhân bên bờ băng giá”.

Tác giả: Thái Hà

Nguồn tin: GD&TĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây