Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Ngọc Quyên muốn hiến ảnh nude, WWF đánh giá cao nhưng...

Ngọc Quyên muốn hiến ảnh nude, WWF đánh giá cao nhưng...
Khi được hỏi liệu có muốn thông qua bộ ảnh nude để kết hợp xây dựng nguồn quỹ bảo vệ thiên nhiên hay không, người mẫu Ngọc Quyên cho hay cô rất mong muốn được tổ chức WWF mời hợp tác...

Chiều qua 23.3, siêu mẫu Ngọc Quyên đã chia sẻ về những áp lực và những ý tưởng mới từ bộ ảnh nude, hành động vì môi trường của cô được tung lên mạng.

Từ bộ ảnh này, chị có muốn thành lập một nguồn quỹ bảo vệ môi trường hay không?

- Thực chất bộ ảnh này tôi thực hiện vì mục đích là kêu gọi bảo vệ môi trường, tôi sẽ dùng nó như là những bức thư để gửi đến những nơi bảo trợ lớn hơn. Trong giới người mẫu như tôi, tôi rất muốn được bảo vệ môi trường nên tôi chỉ có thể chụp những bức ảnh này để tìm đến những tổ chức có quy mô lớn hơn để được cùng họ có những hoạt động hữu ích.

Bản thân tôi, tôi sẽ sẵn sàng đứng ra tiên phong kêu gọi mọi người hãy cùng nhau góp sức bảo vệ môi trường.

Tôi rất muốn được bảo vệ môi trường nên tôi chỉ có thể chụp những bức ảnh này để tìm đến những tổ chức có quy mô lớn hơn để được cùng họ có những hoạt động hữu ích.

Hiện nay tại Việt Nam có quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên WWF, bản thân chị có muốn thông qua bộ ảnh này để kết hợp xây dựng nguồn quỹ bảo vệ thiên nhiên?

- Thực sự tôi rất mong muốn được tổ chức WWF mời hợp tác, tôi sẵn lòng tham gia.

Hiện tại với bộ ảnh này chị đã phối hợp với một tổ chức hoạt động bảo trợ nào chưa?

- Mong muốn thì như tôi đã trình bày ở trên, còn hiện tại để phối hợp cụ thể với một cơ quan hay tổ chức nào thì hoàn toàn chưa. Hiện tại bộ ảnh của tôi cũng chưa có một tổ chức bảo trợ nào muốn đăng ký, nếu có một tổ chức nào đó muốn dùng bộ ảnh của tôi để đẩy mạnh công tác bảo vệ thiên nhiên thì tôi sẵn sàng hợp tác ngay, tôi đang rất quan tâm đến vấn đề này.

Xin hỏi Ngọc Quyên ngoài bộ ảnh nude để kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên được mọi người biết đến thì Ngọc Quyên đã từng tham gia nhiều hoạt động xã hội khác chưa?

- Thực ra từ trước tới giờ tôi làm về mảng người mẫu nhiều hơn, và tôi không muốn kể lể cái gì đó nó quá nhiều. Mỗi lần đi làm từ thiện tôi thường lặng lẽ đi cùng với một người bạn thân của tôi. Tôi cũng cảm thấy những gì tôi đã làm ấy nó vẫn còn quá ít, nó chưa có sức mạnh để kêu gọi được cả cộng đồng nhưng vì là người mẫu nên tôi chỉ làm được có bấy nhiêu đó thôi.

Tôi cũng cảm thấy những gì tôi đã làm ấy nó vẫn còn quá ít, nó chưa có sức mạnh để kêu gọi được cả cộng đồng

Động cơ nào là lớn mạnh nhất để thúc đẩy chị có ý tưởng chụp bộ ảnh nude giữa cao nguyên Mộc Châu?

- Tôi biết những cái tinh túy của thiên nhiên ấy, bây giờ mà được gây dựng trở lại thì nó rất khó khăn, khó khăn hơn việc bảo vệ. Vì vậy nhìn vào bộ ảnh của tôi mọi người sẽ cảm thấy thiên nhiên đang còn lại được những cái đẹp như vậy thì mọi người hãy ra sức bảo vệ nó, mỗi người hãy đóng góp một ít thôi. Nó vẫn còn hoang sơ lắm, mọi người hãy cùng nhau bảo vệ nó. Mỗi người một tí thôi thì nó sẽ trở thành nhiều.

Trước những dư luận ồn ào, thì gia đình chị có phản ứng gì không?

- Thật ra mẹ tôi rất lo sợ dư luận sẽ làm cho tôi bị gục ngã, mẹ luôn động viên tôi hãy cố gắng vượt qua mọi áp lực dư luận này. Mẹ bảo những gì tôi mong muốn thực hiện thì nhất định sẽ có ngày thành công, nếu vượt qua được dư luận thì mẹ bảo tôi sẽ làm được nhiều thứ hơn nữa nên mẹ mong muốn đừng để dư luận làm cho tôi gục ngã.

Nếu để gục ngã thì tất cả những gì tôi làm thì nó sẽ trở nên vô nghĩa.

WWF có muốn hợp tác?

- Được mẹ hết lòng lo lắng bảo vệ như vậy, còn người yêu chị ở đất nước xa xôi như thế thì anh ấy quan tâm đến chị như thế nào?

- Người yêu tôi còn phải đi học, nhưng hàng ngày anh ấy vẫn đều đặn nhắn tin hỏi han tôi, anh ấy thường hỏi: hôm nay thế nào rồi, mọi việc có tốt hay không. Tôi nói tôi rất buồn vì dư luận làm tôi thấy hơi sốc, hơi mệt mỏi nhưng tôi vẫn đứng vững được.

Anh ấy luôn nói tôi mạnh mẽ lên, cố gắng lên, và anh ấy ước giá như lúc này anh có thể ở bên cạnh tôi nhưng mà không thể nên anh luôn nói xin lỗi tôi.

Xin chân thành cám ơn Ngọc Quyên.

 WWF đánh giá cao nhưng...

 

Chị Nguyễn Thúy Quỳnh - Thành viên của tổ chức WWF chia sẻ: Là một người đang làm công tác bảo vệ môi trường và thiên nhiên, chúng tôi luôn đánh giá cao và trân trọng tất cả những ai đã và đang góp phần đấu tranh bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên tươi đẹp của chúng ta.

Riêng về bộ ảnh của người mẫu Ngọc Quyên có đạt được hiệu quả trong việc truyền thông điệp này hay không thì có lẽ những nhận xét từ nhiều bạn đọc sau khi xem trên báo đã phản ánh cho chúng ta thấy hiệu ứng của nó.

Nguồn tin: Phụ nữ & Đời sống

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây