Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Bale phải thoái khỏi cái bóng của Ronaldo'

Huấn luyện viên Harry Redknapp đưa ra lời khuyên cho cậu học trò cũ, người đang có khởi đầu khó khăn tại Real.
bale-1164-1381287791.jpg

"Thách thức lớn nhất cho cậu ấy là bước ra khỏi cái bóng của Ronaldo một cách tự tin. Điều đó không hề dễ dàng", HLV Harry Redknapp viết trên Daily Mail hôm 8/10. "Ronaldo là ngôi sao lớn tại Real, cậu ta muốn thực hiện ít nhất 9 trong 10 quả đá phạt. Bale sẽ phải khẳng định mình và phải có tâm lý mạnh mẽ".

"Cậu ấy phải luôn nhớ rằng mình là cầu thủ trị giá 86 triệu bảng và sẵn sàng nhận trách nhiệm, kể cả việc chơi cá nhân nếu muốn. Có thời điểm cậu ấy sút trượt và Ronaldo bày tỏ sự bực tức, nhưng đó là điều phải làm. Mức chuyển nhượng điên rồ khiến Bale đang phải nhận nhiều áp lực", Redknapp nói thêm.

Chính HLV Redknapp là người giúp Bale từ một hậu vệ trái đột phá trở thành cầu thủ tấn công trong giai đoạn cả hai làm việc tại Tottenham. Nhà cầm quân lão luyện này hiểu rõ học trò cũ khá kiệm lời, mẫu người sẽ gặp nhiều khó khăn trong môi trường phức tạp như Real. Chính vì vậy lời khuyên của ông cho Bale đáng để cầu thủ này xem xét.

Bale đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Ronaldo nhưng màn trình diễn trên sân của anh vẫn thua xa ngôi sao Bồ Đào Nha. Dưới cái bóng của Ronaldo, rất nhiều cầu thủ tấn công của Real đã "chết yểu" dù nhận được nhiều kỳ vọng như Higuain, Kaka hay thậm chí là Benzema vào lúc này.

Bảo Lam

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây