Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Bradley và Moore đổi vị trí, Mickelson vẫn chậm chạp

Ngày thi đấu thứ hai của CIMB Classic 2013 kết thúc với ít chuyển biến lớn. Tuy nhiên, sự nổi lên của một golf thủ châu Á đủ tạo ra sự bù đắp đáng kể cho người hâm mộ. 
bradley-3299-1382744636.jpg

Bradley đang thi đấu rất ổn định ở giải năm nay. Ảnh: AP.

Keegan Bradley ghi bảy birdie, trong đó có năm điểm trong sáu hố ở giai đoạn nửa cuối, để đạt điểm âm sáu (ít hơn sáu gậy so với tiêu chuẩn par 72). Anh nhờ đó vươn lên độc chiếm vị trí dẫn đầu, đẩy Ryan Moore xuống vị trí thứ hai với cách biệt bốn gậy.

Trái ngược với ngày đầu tiên thi đấu tưng bừng với chín gậy âm, hôm qua Moore chỉ đánh vừa đủ par. 

Hôm qua lại là một ngày nắng đẹp nữa ở Malaysia. Lượng CĐV đổ về sân Kuala Lumpur Golf & Country Club - sân có phí thi đấu đắt thứ nhì ở Malaysia - vẫn đông như kiến. Không ít trong số đó đến từ Việt Nam.

Đây là lần hiếm hoi những người yêu thích golf có cơ hội "mục sở thị" những ngôi sao hàng đầu thế giới bên ngoài đời thực, như Phil Mickelson, Sergio Garcia, Bill Haas, Rickie Fowler, Ernie Els, Bubba Watson...

mic-7496-1382744636.jpg

Mickelson chưa đáp ứng được sự chờ đợi từ CĐV. Ảnh: AP.

CIMB Classic là giải đấu thường niên được tổ chức ở Malaysia, với tổng giá trị giải thưởng lên đến bảy triệu đô-la. Đây cũng là giải đầu tiên trong lịch sử ở châu Á được tính điểm cho FedEx Cup. 

Nhà vô địch, bên cạnh khoản tiền thưởng 1,3 triệu đô la còn được mời thi đấu ở các giải đỉnh cao như Masters, Players Championship và PGA Championship.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, ngôi sao được chú ý nhất là Mickelson - đương kim vô địch Open Championship - vẫn chưa tạo được tiếng vang. Anh tiếp tục gặp vấn đề trong những cú phát bóng, điều anh đã tự truy vấn mình sau ngày thi đấu đầu tiên. 

Đánh từ hố 10, Mickelson phát bóng lệch trái rơi xuống gần một gốc cây. Lúc đến đó để đánh cú thứ hai, ngôi sao người Mỹ thân thiện trêu đùa các CĐV: "Mọi người ổn chứ? Xin lỗi vì cú đánh vừa rồi nhé". 

Sự vui vẻ đó không được anh duy trì thường xuyên, thậm chí liên tiếp đưa bóng xuống hố cát và bogey ở hố 13 và 14. Dẫu vậy, ngôi sao từng năm lần vô địch các giải major cũng biết khắc phục những sai sót, dù không quá bùng nổ. Hai điểm birdie liên tiếp ở hai hố cuối cùng giúp anh kết thúc ngày thi đấu hôm qua với hai gậy âm. Tổng cộng Mickelson đang có ba gậy âm sau hai ngày, đứng đồng hạng 25. 

golf-2877-1382744636.jpg

Kiradech đang chơi rất tốt, bấp chấp việc trong nhóm với anh có hai ngôi sao Mickelson và Watney. Ảnh: AP.

CIMB Classic là một cơ hội để các golf thủ châu Á cọ xát với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Và một trong những người đang tận dụng tốt thời cơ là Kiradech Aphibarnrat, dù đây mới chỉ là lần thứ tư được thi đấu ở một sự kiện của PGA Tour và thi đấu chung nhóm với Mickelson cũng như đương kim vô địch Nick Watney

Golf thủ người Thái Lan bắt đầu giải đấu bằng năm gậy âm và hôm qua được thêm ba gậy nữa để chiếm vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp hiện tại. Kiradech thực ra không lạ lẫm gì sân Kuala Lumpur Golf & Country Club. Chính tại nơi đây hồi tháng ba vừa năm nay, anh đã vô địch Malaysian Open để giành quyền thi đấu ở European Tour.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây