Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Fulham - Man Utd: 'Quỷ Đỏ' chờ nối dài mạch thắng

Phong độ ấn tượng gần đây cộng với thành tích đối đầu thuyết phục là cơ sở để thầy trò David Moyes nghĩ về ba điểm khi làm khách tại Craven Cottage ở vòng 10 Ngoại hạng Anh hôm nay (2/11).

* Trận đấu bắt đầu lúc 15h London hôm nay (22h Hà Nội)

Man Utd đang phát ra những tín hiệu mạnh mẽ cho thấy họ dường đã qua cơn bĩ cực hồi đầu mùa. Cụ thể, tính từ trận thua West Brom 1-2 hôm 28/9, đội bóng dưới trướng Moyes bất bại suốt sáu trận gần nhất, trong đó có ba trận gần nhất toàn thắng trên mọi đấu trường.

Ba trận toàn thắng vừa qua cho thấy Man Utd có vẻ đã lấy lại khí chất, bản lĩnh của một ông lớn - thứ mà họ vật lộn đi tìm trong giai đoạn đầu. Trước Sociedad, Man Utd được biếu bàn thắng từ rất sớm và dù không thể nới rộng cách biệt trong thời gian còn lại, họ vẫn biết cách chơi tập trung bảo toàn lợi thế 1-0 đến hết giờ. Ở trận tiếp theo, khi bị Stoke hai lần dẫn bàn, Man Utd bình tĩnh gỡ hòa để rồi ngược dòng thành công, thắng trận 3-2 nhờ những thay đổi nhân sự hợp lý của Moyes trong hiệp hai.

Rooney-2104-1383364190.jpg

Gặp Fulham là cơ hội để Man Utd nối dài mạch thắng và tiếp tục khẳng định đà hồi sinh.

Giữa tuần qua, tại vòng bốn Cup Liên đoàn, dù thay tới chín vị trí đá chính so với trận thắng Stoke, Man Utd vẫn chơi tưng bừng và đè bẹp Norwich bằng tỷ số đậm 4-0, làm nên trận thắng đậm nhất của đội từ đầu mùa này.

Những màn trình diễn ấy đang tạo ra niềm tin lớn lao trong đội ngũ Man Utd. Thủ quân Evra hôm qua thậm chí đặt mục tiêu thắng 10 trận liên tiếp để chứng tỏ một Man-Utd-đích-thực đã trở lại. Đó là mục tiêu rất cao, xét tới việc Evra và đồng đội sắp đụng một loạt đối thủ khó chịu ở Ngoại hạng Anh như Arsenal, Tottenham, Everton.

Tuy nhiên, một chiến thắng trước Fulham hôm nay có lẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay của Man Utd. Đội bóng nhỏ thành London thắng hai trong ba trận Ngoại hạng Anh gần nhất. Nhưng trên sân nhà, họ chơi rất kém, chỉ thắng một, ghi bốn bàn trong bốn trận Ngoại hạng Anh mùa này đấu tại Craven Cottage. Mới giữa tuần qua, trong khi Man Utd thắng tưng bừng, Fulham thua ngược 3-4 trên sân đội hạng nhất Leicester City.

Chuẩn bị cho trận đấu hôm nay, Man Utd vắng mình Welbeck và cũng không quá lo lắng với sự vắng mặt này bởi Kagawa và thần đồng Januzaj luôn sẵn sàng từ ghế dự bị. Trong khi đó, Fulham mất cầu thủ quan trọng nhất - trung vệ đội trưởng Brede Hangeland. Không có Hangeland, Fulham mất đi một phương án hữu hiệu chống bóng bổng và chống các tình huống cố định - những điểm mạnh trong cách chơi của Man Utd.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Man Utd khi họ toàn thắng năm trận gần nhất trước Fulham tại Ngoại hạng Anh. Con số này, nếu tính trên mọi giải đấu, là sáu trận.

Tỷ lệ của các nhà cái châu Âu

tyle-6182-1383363984.jpg

Đội hình xuất phát dự kiến

Fulham-v-Manchester-Unite-001-7911-13833

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây