Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


HLV Del Bosque răn đe học trò mới Diego Costa

Tiền đạo mới nhập tịch không hề được hứa hẹn về một suất đá chính ở đội tuyển Tây Ban Nha như lời đồn.
costa-3781-1383815751.jpg

HLV Del Bosque.

“Đúng là chúng tôi phải có một phần trách nhiệm với Costa khi cậu ấy đã từ chối phục vụ cho Brazil để về với đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng quyết định cuối cùng của tôi sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của Costa trong suốt mùa giải này”, HLV Vicente Del Bosque cho biết trong một cuộc họp báo vừa diễn ra tại Madrid.

Costa bắt đầu gây ấn tượng khi liên tục ghi bàn trong màu áo Atletico Madrid đầu mùa giải 2013-2014. Tên tuổi của anh trở nên nổi bật hơn qua sự kiện quay lưng với quê hương Brazil và chọn đầu quân cho Tây Ban Nha. Nhiều tờ báo không ngần ngại dự đoán HLV Del Bosque đã dành sẵn một suất đá chính cho Costa ở đội tuyển đương kim vô địch World Cup.

Sau 12 vòng đầu La Liga, Costa đang có 13 bàn, cùng Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Phong độ thuyết phục của tiền đạo 25 tuổi khiến Del Bosque không khỏi mong chờ.

“Sự có mặt của Costa sẽ đem lại một bầu không khí cạnh tranh tích cực trên hàng công đội tuyển Tây Ban Nha và chúng tôi sẽ chọn lựa những cầu thủ hay nhất”, Del Bosque nói. “Hiện vẫn còn nhiều thời gian trước khi Word Cup diễn ra, đủ để Costa có thể chứng minh cho mọi người thấy cậu ấy xứng đáng có một vị trí trong đội hình”.

costa2-1890-1383815752.jpg

Costa đã có 13 bàn ở La Liga và 3 bàn tại Champions League mùa này.

Suất tiền đạo cắm trên hàng công tuyển Tây Ban Nha đang là mục tiêu cạnh tranh của một loạt chân sút nổi tiếng, trong đó có Fernando Torres, Alvaro Negredo, Roberto Soldado, Fernando Llorente và cả David Villa, đồng đội của Costa tại Atletico. Cơ hội cho ngôi sao gốc Brazil lên tuyển vì thế vẫn gây tranh cãi.

“Thật sự thì Costa đã có một quyết định khá nguy hiểm và khó khăn khi từ bỏ giấc mơ chơi cho đội bóng quê hương Brazil để về đầu quân cho Tây Ban Nha”, Del Bosque nói. "Nhưng cậu ấy có quyền lựa chọn đội mà cậu ấy toàn tâm toàn ý cống hiến".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây