Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Huyền thoại Real lên tiếng bảo vệ Neymar

Cựu danh thủ Pedrag Mijatovic cho rằng Neymar thực sự bị đối thủ chơi xấu nhiều lần chứ không cố tình ngã vờ như chỉ trích thời gian gần đây.
neymar2-3395-1382770881.jpg

Neymar (giữa) có thể hình nhỏ hơn hẳn so với các đồng nghiệp thi đấu nhiều năm tại châu Âu.

"Neymar đã bị chơi xấu một cách có chủ đích. Nhiều tình huống cậu ấy bị đánh hoặc bị phạm lỗi thô bạo. Đó là lý do cậu ấy phải ngã rất nhiều. Thể hình Neymar không tốt và đó là lý do cậu ấy không chịu được các va chạm mạnh", Mijatovic nói trên AS hôm 25/10. "Tôi không nghĩ Neymar ăn vạ. Cậu ấy là một nghệ sỹ sân cỏ và cần được bảo vệ".

Neymar bắt đầu bị chỉ trích dữ dội sau tình huống ngã trong trận Barca thắng Celtic tại vòng bảng Champions League hôm 1/10. Khi đó Scott Brown, thủ quân đội chủ nhà, phải nhận thẻ đỏ trước khi Celtic để lọt lưới bàn duy nhất từ cú dứt điểm của Cesc Fabregas.

Với tần suất ngã của Neymar, giới hâm mộ Real lo ngại "kền kền trắng" sẽ bị phạt nhiều lần trong trận kinh điển tối nay 26/10. Đề cập về chuyện này, Mijatovic tin tưởng Undiano Mallenco, một trong hai trọng tài hay nhất của Tây Ban Nha, sẽ giải quyết tốt những tình huống gây tranh cãi.

pedja-mijatovic-1601-1382770882.jpg

Mijatovic.

Theo danh thủ ghi bàn quyết định cho Real trong trận chung kết Champions League 1998 (thắng Juventus 1-0), trận kinh điển tối nay nhiều khả năng cho tỷ số hòa. Kết quả này nếu xảy ra sẽ là trận bất bại thứ sáu liên tiếp của "kền kền" trước kình địch.

"Hai đội đều không có một lợi thế rõ ràng nào. Những cầu thủ quan trọng nhất thì đều có thể ra sân, do đó thật khó đoán đội nào sẽ thắng", Mijatovic nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Trận Barca - Real mùa 2013-2014

Xem thêm  

Sáu dấu hỏi lớn với Barca và Real ở kinh điển hôm nay (26/10) Barca - Real: Cuộc đối đầu của hai triều đại mới (26/10) Thử trí nhớ về trận kinh điển Barca - Real (26/10) 10 pha lập công đẹp nhất trong các trận siêu kinh điển (26/10) 'Phản đồ' của Barca dự đoán El Clasico sẽ hòa (26/10)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây