Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Ibra lập siêu phẩm đánh gót, PSG lên dẫn đầu Ligue 1

Hàng vạn cổ động viên trên sân Công viên các hoàng tử vui đến phát cuồng khi tiền đạo người Thụy Điển đánh gót mở tỷ số trong trận thắng Bastia 4-0.
ibra-5421-1382235074.jpg

Trong tình huống mở tỷ số ở phút thứ 10, Ibrahimovic bị kẹp cứng giữa hai hậu vệ vẫn tung chân đánh gót đưa bóng vào khung thành nhanh đến mức thủ môn Landreau chỉ biết đứng nhìn. Chỉ những cầu thủ có cảm giác bóng tốt và kỹ năng dứt điểm đa dạng mới có thể thực hiện được một cú sút khéo léo và chính xác như vậy.

* Video trận đấu.

Siêu phẩm của Ibrahimovic đã khởi đầu một cơn mưa bàn thắng mà nhờ đó PSG vượt qua Monaco với khoảng cách 3 điểm và giành vị trí dẫn đầu.

Sau bàn mở tỷ số đúng 3 phút, tiền đạo người Thụy Điển hoàn tất cú đúp với pha đánh đầu dũng mãnh nâng tỷ số lên 2-0 từ cú đá phạt của Lucas Moura.

Thỏa mãn với màn trình diễn trong hiệp một, HLV Laurent Blanc quyết định cất Ibrahimovic từ đầu hiệp hai để giữ sức cho Champions League. Đây là một quyết định chính xác vì cầu thủ vào thay, tiền đạo Edinson Cavani cũng chơi hay không kém.

Nếu như Ibrahimovic làm hài lòng người xem bằng cảm giác bóng và kỹ năng dứt điểm, thì Cavani lại gây bất ngờ với những pha xử lý quyết đoán và kỹ thuật trong vòng cấm. Bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 62 là một ví dụ: tiền đạo người Uruguay đi bóng qua cả hậu vệ lẫn thủ môn trước khi dứt điểm thành công từ một góc rất hẹp.

Khi trận đấu chỉ còn một phút, Cavani hoàn tất cú đúp và sánh ngang với Ibrahimovic bằng một quả phạt đền quyết đoán.

Chiến thắng 4-0 trước Bastia đã giúp PSG cải thiện đáng kể hiệu số bàn thắng thua và có lợi thế dẫn trước Monaco 3 điểm. Đội bóng công quốc sẽ gặp Sochaux trong loạt đấu tối nay, với hy vọng giành lại ngôi đầu và bảo vệ thành tích bất bại từ đầu mùa.

Bảng điểm Ligue 1

ligue-1-3450-1382235321.jpg
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây