Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Man City mất thủ quân trong đại chiến Chelsea

HLV Manuel Pellegrini xác nhận trung vệ Vincent Kompany không kịp bình phục chấn thương cho chuyến làm khách tại Stamford Bridge ngày mai 27/10.
kom3-4232-1382768771.jpg

Kompany (trái) và HLV Pellegrini.

"Vincent vẫn chấn thương, do vậy cậu ấy sẽ không có cơ hội ra sân trong trận đấu tới", nhà cầm quân người Chile chia sẻ với báo giới hôm 25/10. Ông nói thêm rằng phần còn lại của đội hình, bao gồm cả tiền vệ Jack Rodwell, đều khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu.

Kompany đã không chơi cho Man City từ trước loạt trận quốc tế đầu tháng 10 mà tuyển Bỉ giành vé trực tiếp dự World Cup. Sự vắng mặt của cầu thủ này là một tổn thất lớn cho đội chủ sân Etihad trong khi Chelsea đang chơi rất hay dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

"Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn", Pellegrini dự đoán. "Man City đang kém Chelsea 1 điểm và phải chơi tốt nếu muốn vượt qua họ".

Sergio Aguero đang ở phong độ cao sau khi lập cú đúp vào lưới CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League và vị thuyền trưởng của Man City dành những lời khen cho tiền đạo người Argentina.

"Đối với tôi, Sergio là một trong năm cầu thủ hay nhất thế giới", Pellegrini nói. "Tôi thường xuyên trao đổi với Sergio để khai thác tài năng của cậu ấy một cách tốt nhất. Hy vọng cậu ấy tiếp tục làm tôi hài lòng trong trận đấu tới".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây