Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Mục tiêu số một cho hàng thủ Barca lộ diện

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin đội bóng xứ Catalan đã bày tỏ mối quan tâm tới trung vệ mới nổi Eder Alvarez Balanta của River Plate.
Eder Alvarez Balanta trong màu áo River Plate.

Eder Alvarez Balanta trong màu áo River Plate.

Trung vệ 20 tuổi được chính HLV Gerardo Martino đề cử và Barca cho người theo dõi trong thời gian gần đây. Kế hoạch đưa Balanta về sân Nou Camp có thể thực hiện ngay khi phiên chợ mùa đông mở cửa vào tháng một.

Mọi chuyện lúc này đang phụ thuộc hoàn toàn vào đội trưởng Puyol. Nếu như trung vệ 34 tuổi không thể thi đấu bình thường cho tới khi đó, Barca sẽ tiến hành đàm phán với River Plate.

Đích thân chủ tịch đội bóng Argentina, Daniel Passarella xác nhận đã có sự tiếp cận từ phía Barca nhưng không khẳng định về trường hợp của Balanta.

"Tôi đã nói chuyện với Tata Martino trong một tiếng", Passarella nói trên tờ Ole. "Đó là cuộc nói chuyện vui vẻ và ông ấy cho tôi biết Barca cần trung vệ vào tháng 12 tới".

"Martino biết tất cả cầu thủ của chúng tôi nhưng ông ấy chưa bao giờ nói muốn mua Balanta".

Nếu không ra tay nhanh chóng, Barca sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. River Plate tỏ ý không muốn bán rẻ Balanta mà giữ trung vệ người Colombia tới khi được giá.

Đội bóng Argentina cũng đang có ý định nhượng lại 30% quyền sở hữu Balanta cho một quỹ đầu tư với giá 2 triệu euro, Marca cho biết. River Plate giữ 50% và 20% còn lại thuộc về gia đình cầu thủ 20 tuổi.

Hiện Barca thi đấu với chỉ 3 trung vệ từ đầu giải gồm Pique, Mascherano và tài năng trẻ Marc Bartra.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây