Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tottenham trói chặt phát hiện mới của tuyển Anh

Nỗ lực và sự tiến bộ mà Andros Townsend thể hiện từ đầu mùa được ghi nhận một cách xứng đáng trong bản hợp đồng mới, được anh và CLB ký hôm qua.

Các chi tiết về tài chính không được Tottenham thông báo. Nhưng theo tìm hiểu của báo chí Anh, dù được tăng lương gần gấp ba, con số mà Townsend nhận được theo bản hợp đồng mới chỉ là 16.000 bảng mỗi tuần. Mức này thậm chí chưa bằng một phần mười mức 170.000 bảng mà Tottenham đang phải è cổ trả cho Emmanuel Adebayor, chân sút đang trở thành cục nợ khi không thi đấu mà vẫn hưởng lương cao nhất đội.

Townsend-7150-1382148088.jpg

Townsend (giữa) chỉ lĩnh lương 6.000 bảng mỗi tuần theo hợp đồng cũ với Tottenham.

Hợp đồng cũ giữa Townsend với Tottenham thật ra vẫn còn hiệu lực tới hè 2016. Tuy nhiên, việc cầu thủ chạy cánh 22 tuổi tỏa sáng liên tục trong màu áo cấp CLB từ đầu mùa và trình làng ấn tượng ở tuyển Anh khiến Tottenham lo sợ bị các ông lớn khác cuỗm mất viên ngọc quý. Đó là lý do khiến họ thuyết phục Townsend ký hợp đồng mới.

Bản thân Townsend, sau bốn năm trời lận đận với chín lần bị đem cho mượn tới chín đội bóng khác nhau ở đủ các hạng đấu, cũng muốn có một bến đỗ ổn định. Tài năng mang hai dòng máu Cyprus và Jamaica này không đắn đo nhiều trước đề nghị ký hợp đồng mới có hiệu lực đến hè 2017 với Tottenham, đội bóng mà anh gắn bó từ năm lên chín tuổi.

"Chúng tôi tự hào trước những gì Andros đã làm. Chúng tôi chứng kiến cậu ấy chơi bóng với sự tự tin, quyết tâm cao độ và đã khẳng định chỗ đứng vững chắc ở cả Tottenham lẫn tuyển Anh", HLV Villas-Boas nói sau khi thông báo về việc CLB đã ký hợp đồng mới với Townsend.

Townsend đá chính trận đầu cho Tottenham mùa này trong trận thắng Dinamo Tbilisi 5-0 ở lượt đi play-off Europa League và sau đó lấy luôn suất chính thức ở bảy trận tiếp theo trên mọi đấu trường. Khi lên tuyển Anh, Townsend tỏa sáng ngay trận ra mắt, ghi một bàn, kiến tạo một bàn trong trận thắng Montenegro 4-1, và qua đó, tiếp tục đá chính trong trận thắng Ba Lan 2-0 ở lượt cuối vòng loại World Cup 2014 vừa qua.

Townsend-2-6087-1382148088.jpg

Townsend (áo trắng) có thể là một nhân tố mới để tuyển Anh hy vọng khi hướng đến World Cup hè sang năm.

"Hễ khi tôi hay HLV Roy Hodgson ở tuyển Anh cần, Andros luôn chơi với sự cố gắng và phong độ cao nhất. Lúc này, Tottenham đang rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện và tôi tin, đồng nghiệp Roy của tôi cũng nghĩ như thế. Andros xứng đáng được ghi nhận sau những cố gắng tột bậc vừa qua", Villas-Boas nói thêm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây