Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tuyển Việt Nam lại thắng ở Qatar

Trong trận đấu thứ hai với CLB Al Arabi, thành phần dự bị của tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 nhờ công của các tân binh là Văn Thắng và Thanh Trung.
van-thang-8310-1381536694.jpg

Văn Thắng rất có duyên ghi bàn trong những trận gần đây. Ảnh: PL.

Đây là trận đấu mang mục đích kiểm tra đội hình và phong độ của cầu thủ trước trận đấu với Uzbekistan nên HLV Nguyễn Văn Sỹ tung ra thành phần gồm những cầu thủ chưa có cơ hội ra sân ở trận trước. Các cầu thủ chưa có nhiều cơ hội đá bên cạnh nhau nhưng lại có sự quyết tâm và mong muốn khẳng định để lọt vào đội hình chính nên chơi khá tốt.

Ngay ở phút thứ năm, tiền vệ Văn Thắng ghi bàn từ đường chuyền của Thanh Trung. Sau đó, đến phút 47, chính Văn Thắng đáp lễ bằng đường chuyền đẹp để Thanh Trung là người ghi bàn thứ hai cho tuyển Việt Nam. Tuyển Việt Nam còn có một số cơ hội ghi bàn khác nhưng các tiền đạo Quang Hải, Anh Đức đều không biến thành bàn thắng.

Trận thắng thứ hai liên tiếp trên đất Qatar cũng giúp HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cụ thể hơn về phong độ của các cầu thủ trước khi đưa ra lựa chọn nhân sự cho trận đấu chính thức với Uzbekistan vào 15/10 tới ở vòng loại Asian Cup 2015.

Hôm nay (12/10), toàn đội di chuyển sang Uzbekistan và sẽ có mặt tại Tashkent vào ngày 13/10. Tiền đạo Công Vinh cũng xuất phát từ Nhật Bản để kịp hội quân với các đồng đội vào ngày mai.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây