Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Xạ thủ Jakkrit từng bị vợ lấy mất hơn một triệu USD

Cựu Bộ trưởng Thương Mại Thái Lan Chaiya Sasomsap bật mí trên tờ Bangkok Post về việc Jakkrit Panichpatikum định kiện vợ ra tòa vì lấy của anh số tiền khoảng 30-40 triệu baht.
554046-3132-1382411686.jpg

Jakkrit có sở thích sưu tầm các lá bùa và đồng hồ quý. Ảnh: BP.

Ông Chaiya Sasomsap cho biết vài ngày trước khi bị giết, Jakkrit đến gặp ông để nói về những rắc rối mà mình gặp phải. Một số nguồn tin cho rằng Jakkrit đến tìm ông Chaiya để tìm kiếm sự bảo vệ nhưng ông này cho biết Jakkrit không đề nghị sự giúp đỡ nào.

Ngược lại, ông Chaiya nói rằng, trong thời gian Jakkrit bị cảnh sát giam giữ hồi tháng 7/2013, vợ xạ thủ này ra ngân hàng rút số tiền khoảng 30-40 triệu baht (ước tính khoảng 1-1,3 triệu USD). Khi nghe được những thông tin này từ Jakkrit, ông Chaiya thuyết phục xạ thủ số một Thái Lan nên giải quyết vấn đề trong nội bộ gia đình thay vì kiện vợ ra tòa như dự định ban đầu.

Tháng 7/2013, Jakkrit bị cảnh sát bắt giam khi dùng súng để uy hiếp vợ và gia đình vợ trong một cuộc tranh chấp nội bộ. Jakkrit bị cảnh sát buộc tội sử dụng vũ khí trái phép, giam giữ người trái phép cùng một số tội danh khác nhưng sau đó anh được tại ngoại.

Ông Chaiya cũng tiết lộ, Jakkrit khoe với ông rằng mình có rất nhiều lá bùa. Anh này cũng trưng ra những bức ảnh về các lá bùa quý này, trong đó có cả những lá đính kim cương. Tuy nhiên, Jakkrit rất buồn vì bùa và nhiều đồ quý khác bị vợ lấy mất. Ông Chaiya cho biết, Jakkrit chỉ đề cập đến những mâu thuẫn gia đình chứ không nói đến chuyện tranh chấp bùa với cá nhân nào khác.

Trước đó, cảnh sát khoanh vùng một số nguyên nhân dẫn đến cái chết của xạ thủ nổi tiếng Thái Lan, trong đó tập trung điều tra về tranh chấp các lá bùa. Cảnh sát cũng rà soát lại camera giao thông tại địa điểm gây án để tìm thủ phạm.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây