MC Phan Anh: Gièm pha và chỉ trích hình ảnh Hoa hậu Đại dương là hèn hạ

Thứ hai - 30/10/2017 07:30 2.104 0
Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - MC Phan Anh đã chia sẻ suy nghĩ của mình khi tân hoa hậu Đai Dương bị chê nhan sắc không xứng đáng đăng quang.

Mới đây, việc ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Đại Dương chọn tân hoa hậu là Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng vì cho rằng nhan sắc của người đăng quang không xứng đáng.

Cũng đang là giám khảo của 1 cuộc thi hoa hậu, MC Phan Anh đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này.

Theo Phan Anh: ‘Ban giám khảo (BGK) là người được ban tổ chức trao toàn quyền quyết định thí sinh nào là hoa hậu, vì thế BGK phải là người chịu hoàn toàn trách nhiệm. Và để hiểu rõ toàn bộ câu chuyện, chúng ta nên hỏi BGK và họ phải có câu trả lời thuyết phục cho tất cả mọi người.

Tôi rất bất bình với những người đã mang hình ảnh của Hoa hậu Đại Dương ra để gièm pha và chỉ trích. Đặc biệt là những người đàn ông, đó là hành động rất hèn hạ, chẳng đáng mặt nam nhi khi mà chê bai ngoại hình của một cô hoa hậu hay phụ nữ nói chung. Đó là việc không nên làm.

Còn nếu muốn chỉ trích thì phải tìm đúng người. Tôi không biết là cô hoa hậu đó có bỏ tiền ra mua giải hay không, đó chỉ là tin đồn mà chúng ta không thể kiểm chứng được thì đừng vội kết luận. Chúng ta phải quy ra trách nhiệm là ai và đó chính là BGK. Họ phải minh bạch số điểm cũng như chịu trách nhiệm tuyệt đối về vấn đề này. Quan điểm của tôi là như vậy.'

Tân Hoa hậu Đại Dương 2017.

'Tôi rất bất bình với những người đã mang hình ảnh của Hoa hậu Đại Dương ra
để gièm pha và chỉ trích.' - MC Phan Anh.

MC Phan Anh cũng chia sẻ vai trò của mình ở cuộc thi sắc đẹp đang diễn ra là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

'Còn vai trò ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đến thời điểm này tôi có thể tự tin nói rằng cuộc thi có một dàn giám khảo gồm những người rất công minh, làm việc nghiêm túc. Thậm chí có những lúc quan điểm chúng tôi rất gay gắt để nói chuyện với BTC.

Khi BTC đưa ra quy chế rõ ràng thì chúng tôi chỉ làm việc dựa trên những điều đó, không ai có quyền can thiệp vào số điểm của ban giám khảo và sẽ được tổng hợp bởi ban thư kí, kiểm toán. Mỗi giám khảo sẽ chấm độc lập. Thật sự chúng tôi không biết được kết quả cuối cùng như thế nào và khá hồi hộp chờ đợi qua các vòng bán kết, chung kết.

Còn với khán giả ở nhà, các bạn phải hiểu rằng điểm cho 1 hoa hậu không phải chỉ ở gương mặt mà còn ở nhiều chỉ số khác nhau như hình thể, thần thái, phong cách, ứng xử, tài năng… và cả quá trình đó các bạn có mối quan hệ với cộng đồng, những người xung quanh như thế nào. Và chỉ có BGK là những người nhìn thấy điều đó rõ nhất. Còn khi nhìn qua tivi hay hình ảnh trên mạng thì nhiều khi không chính xác.

Bên cạnh đó, 1 điểm được chú ý hiện nay khi chấm thi là khả năng phát triển của thí sinh sau cuộc thi. Bạn đó có thể làm gì trong suốt hành trình để xứng đáng với ngôi vị nhận được, truyền cảm hứng đến cộng đồng cũng như có thể đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường quốc tế'.

Tác giả: Hi You

Nguồn tin: Baodatviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây