Bằng Kiều tái xuất, hòa giọng với Hà Trần, Hồng Nhung

Thứ năm - 27/12/2012 01:13 2.100 0
Sau tour diễn diễn gây sốt vào tháng 10 vừa qua, Bằng Kiều tiếp tục trở lại trong Hòa nhạc Mùa đông cùng Hồng Nhung, Hà Trần, Tùng Dương vào ngày 12/1/2013 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Chương trình này sẽ do đạo diễn Việt Tú dàn dựng. Tính ngẫu hứng trong phong cách biểu diễn cũng được đẩy lên cao để tạo cảm xúc cho khán giả.

Được biết, trong chương trình, Bằng Kiều sẽ thể hiện Chuyện tình yêu (Phạm Duy), Nàng (Duy Quang), Mưa trên ngày tháng đó (Từ Công Phụng), Một ngày mùa đông (Bảo Chấn), Để nhớ một thời ta đã yêu (Thái Thịnh), Hà Nội và tôi (Lê Vinh)...

Chương trình cũng dành thời gian để Bằng Kiều tưởng nhớ ca sĩ Duy Quang, người vừa về cõi tiên, giã từ những tháng ngày văn nghệ yêu dấu khi không chống chọi được với bệnh ung thư hiểm nghèo.
Bằng Kiều tái xuất, hòa giọng với Hà Trần, Hồng Nhung
Bằng Kiều và Hồng Nhung trong liveshow của anh hồi tháng 10/2012.
Điều đặc biệt và duy nhất trong chương trình lần này là sự kết hợp song ca giữa Tùng Dương và Bằng Kiều. Đây là lần đầu tiên, hai giọng ca này kết hợp với nhau. Bên cạnh đó, Bằng Kiều sẽ song ca với các nghệ sỹ khác. Và những nghệ sỹ cũng sẽ có những màn biểu diễn độc đáo cùng nhau.

Một trong những điểm mới của chương trình là ngoài các ca khúc cũ, in dấu trong lòng công chúng, các nghệ sỹ cũng thể hiện những ca khúc mới, dành riêng cho giọng ca của mình như Bống bống bang bang (Nguyễn Đức Cường) do Hồng Nhung trình bày, Hà Trần sẽ lần đầu tiên thể hiện Chiếc giày lười của Trần Tiến.

BTC chương trình này hé lộ, Hòa nhạc Mùa đông sẽ còn tạo cảm xúc mạnh qua dàn dựng, âm thanh, ánh sáng .

Nguồn tin: VTC News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây