Phương Mỹ Chi bất ngờ hội ngộ cùng Quang Anh và PSY nhí

Thứ ba - 19/11/2013 04:35 1.869 0
Ngôi sao của Manchester City đang háo hức được chơi bóng bên cạnh Leo Messi, trong màu áo Barca. Không chỉ bởi tình bạn thân, mà còn bởi sự đồng điệu trong phong cách với Barca.
Đây là tin chính thức từ BTC chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 vì 2 bên đã đạt được thỏa thuật về cát sê và phía BTC đã có trong tay hợp đồng với đại diện của chị Bảy Phương Mỹ Chi.
 
Như vậy, Phương Mỹ Chi sẽ ra Hà Nội và có cuộc hội ngộ thú vị cùng Quán quân The Voice Kids Quang Anh và PSY nhí Hwang Min Woo vào tối 30/11 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội). Ngoài ra, chương trình này có sự góp mặt của các ca sĩ Siu Black, Tuấn Hưng, Văn Mai Hương, ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu…


Poster mới nhất của chương trình
 
Trước đó, dư luận từng xôn xao về việc đại diện quản lý của chị Bảy hủy show diễn này vì cho rằng BTC chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 làm ăn thiếu chuyên nghiệp; khi chưa thỏa thuận được mức giá cũng như một số điều kiện đi kèm đã họp báo công bố sự có mặt của Phương Mỹ Chi, khiến cho gia đình lẫn phía ê-kíp chị Bảy bất ngờ…

Còn đại diện BTC chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 lại cho rằng đại diện của bé Phương Mỹ Chi đòi cát sê quá cao, đến 5.000 USD (100 triệu đồng), khiến BTC đành phải chọn một gương mặt khác để thay.


Phương Mỹ Chi lại tái xuất với khán giả Thủ đô
 
Tuy nhiên, đến giờ 2 bên đã đạt được thỏa thuận. Theo tiết lộ của BTC chương trình, Phương Mỹ Chi tham gia show diễn này với mức cát sê hợp lý cho cả đôi bên và dưới 100 triệu đồng, chứ không như đòi hỏi quá cao ban đầu.

AN NHƯ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây