Chương Tử Di: Không ai mời tôi đóng phim hài

Thứ năm - 17/01/2013 04:30 2.930 0
Các đạo diễn dường như quên mất Chương Tử Di khi làm phim hài. Vì vậy, nữ diễn viên phải tự làm nhà sản xuất và vào vai cô gái vui nhộn trong phim của mình.

Chương Tử Di mới đây thực hiện cuộc phỏng vấn trên QQ. Người đẹp Nhất đại tông sư chia sẻ nhiều về công việc và con đường thành công của cô.

di3-jpg-1358395249-1358395755_500x0.jpg
Diễn viên Chương Tử Di. Ảnh: QQ.

Tử Di thành công với thể loại phim võ thuật, phim tâm lý - tình cảm. Trong mảng phim hài, người hâm mộ hiếm thấy bóng dáng của cô. Nữ diễn viên thành thật  lý giải: “Chẳng có ai mời tôi diễn hài cả, thế nên tôi đành tự sản xuất lấy vậy (Chương Tử Di làm nhà sản xuất cho hai sản phẩm vui nhộn là Mỹ nhân đại chiếnMy lucky star). Có thể trong ấn tượng khán giả, hình ảnh tôi gắn liền với các vai diễn ủy mị, đau buồn. Tôi nghĩ mình hợp với phim hài, giống như trong Mỹ nhân đại chiến, nhân vật trong phim gần giống với tôi ngoài đời”.

di2-jpg-1358395298-1358395755_500x0.jpg
Chương Tử Di trong các phim nổi tiếng của mình Mỹ nhân đại chiến (trên, góc trái); Thập diện mai phục (dưới, góc trái; Hoa nhài nở (trên, góc phải) và Quan hệ nguy hiểm. Ảnh: QQ.

Trong bài phỏng vấn, Chương Tử Di nhiều lần thừa nhận cô là người may mắn, bởi được làm việc với những đạo diễn hàng đầu là Lý An, Trương Nghệ Mưu, Vương Gia vệ… QQ cho rằng nhiều diễn viên nổi tiếng thường vì “trả nghĩa” cho đạo diễn mà tham gia vào một số sản phẩm không mấy giá trị, tuy nhiên, Chương Tử Di ngoại lệ. Trả lời về điều này, nữ diễn viên nói: “Tôi may mắn được nợ ân tình với những đạo diễn tâm huyết. Họ yêu cầu cao đối với tác phẩm của mình. Tuy nhiên, nếu có ngày các đạo diễn đó muốn tôi ủng hộ, tuyên truyền… tôi cũng không nề hà gì. Hơn 10 năm trước tôi đã nói mình may mắn và vận may là điều rất quan trọng. Nhưng chỉ may mắn thôi không đủ, nếu không có bản lĩnh, may mắn sẽ không theo bạn mãi mãi được”.

Chương Tử Di không tiết lộ nhiều về chuyện tình yêu của mình. Người yêu cô -  MC Táp Bối Ninh - từng nhận được câu hỏi nếu Tử Di và một số đồng nhiệp của anh cùng rơi xuống nước, anh sẽ chọn cứu ai trước. Chàng MC khẳng định chọn Tử Di. Trong buổi phỏng vấn, diễn viên cũng nhận được câu hỏi tương tự: “Nếu Táp Bối Ninh, Lương Triều Vỹ, Trương Chấn cùng rơi xuống, Tử Di sẽ cứu ai?”. Người đẹp không bất ngờ trước câu hỏi này, cô nói: “Tôi chờ để nghe câu hỏi này đây, nhưng mà tôi sẽ không trả lời”.

lo3-jpg-1358395421-1358395755_500x0.jpg
Lý Tiểu Lộ (trái) thể hiện "Tông sư style" của Chương Tử Di. Ảnh: QQ.

Tử Di khẳng định cô không phải là người thích mơ mộng. “Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình là Lọ Lem được bạch mã hoàng tử đến đón. Cùng lắm, tôi đọc tiểu thuyết của Quỳnh Dao. Tuy nhiên đối với tôi, tình yêu là trên hết, gia đình là số một”, nữ diễn viên nói.

Diễn xuất của Chương Tử Di trong Nhất đại tông sư được giới chuyên môn và người hâm mộ khen ngợi. Trong phim, cô vào vai Cung Nhị, cao thủ một môn phái. Hình ảnh Tử Di múa võ trong bức ảnh tuyên truyền phim được đánh giá cao, khơi dậy làn sóng mô phỏng và được đặt tên là “Tông sư style”. Không chỉ khán giả, những ngôi sao nữ như Lý Tiểu Lộ. Mạc Tiểu Kỳ, Quan Duyệt… cũng bắt chước động tác này. Đúng như nhận định của giới chuyên môn, Nhất đại tông sư là tác phẩm đánh dấu đỉnh cao mới trong sự nghiệp của Chương Tử Di.

Tác giả: Hải Lan

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: chương tử di, phim hài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây